Nhã Phương thay đổi ngoại hình sau 10 năm

By dvvn thg 4 14, 2020
Sau 10 năm, nhan sắc của Nhã Phương được khen ngợi nổi bật hơn so với trước đây.

Mới đây, Nhã Phương đăng ảnh hai tấm ảnh ở hai thời điểm cách nhau 10 năm nhằm so sánh sự thay đổi của bản thân. Cô hỏi ý kiến khán giả: "Cả nhà thích Bi nào hơn".

Đa số khán giả đều cho rằng so với 10 năm trước, nhan sắc của bà xã Trường Giang ở thời điểm hiện tại mặn mà và hoàn thiện hơn nhiều. Nếu trước đây, Nhã Phương chuộng phong cách thời trang và lối trang điểm đậm chất "hot teen", hiện tại cô mặc sành điệu, sang trọng hơn.


Để giữ được sắc vóc tươi tắn sau khi con gái đầu lòng, Nhã Phương tiết lộ cô phải luyện tập chăm chỉ và ăn uống khoa học. Theo đó, mỗi ngày diễn viên 9X dành 2 tiếng tập thể dục vào buổi sáng. Trong khẩu phần ăn của cô gồm rau xanh, đồ luộc. Nữ diễn viên hạn chế đồ ngọt và tinh bột, dầu mỡ.

Tuy nhiên, gần đây, qua một số hình ảnh Nhã Phương để lộ vóc dáng gầy gò. Nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên không nên tiếp tục ăn kiêng, giảm cân.

Trong một cuộc trò chuyện với báo chí, Trường Giang tiết lộ bà xã bị ám ảnh bởi cân nặng. Vì vậy, cô tập luyện nhiều môn thể thao như gym, bơi và yoga.

Nhã Phương và Trường Giang nên duyên vợ chồng trong hôn lễ được tổ chức vào ngày 25/9/2018. Sau một năm kết hôn, hiện cặp sao đã có với nhau một con gái. Từ khi lập gia đình, cả hai thoải mái thể hiện tình cảm cho nhau mà không ngại ánh mắt soi mói của người khác.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.