Nhã Phương tiết lộ lý do duy trì cân nặng 43,5 kg

By dvvn thg 8 13, 2020
Nhã Phương tập luyện mỗi ngày để lên hình trông vừa vặn. Đây cũng là cách cô thể hiện sự tôn trọng khán giả.

Mới đây, Nhã Phương tiết lộ cân nặng hiện tại của cô là 43,5 kg. Nhiều khán giả bày tỏ lo lắng khi chứng kiến thân hình gầy guộc của nữ diễn viên. Người đẹp sinh năm 1990 giải thích: "Công việc của Phương có nỗi khổ riêng. Nếu thân hình đầy đặn hơn bây giờ, lên hình sẽ béo".

Cô nói: "Chế độ ăn uống hợp lý và luyện tập thể dục đóng vai trò rất quan trọng trong việc giữ cân. Tôi thường dành 30 - 60 phút buổi sáng để tập yoga và các bài thể dục, chủ yếu là luyện tập ở nhà". Sau sinh con, nữ diễn viên đã giảm khoảng 15 kg.

Nha Phuong sau sinh anh 1

"Tôi vốn có kế hoạch tiếp tục diễn xuất sau khi có em bé. Vậy nên, tôi rất chú trọng tới vóc dáng. Đây cũng là cách để tôi bày tỏ tôn trọng với người hâm mộ", nữ diễn viên khẳng định.

Nhã Phương tiết lộ thời gian qua, cô tập trung chăm lo gia đình và chỉ nhận một vai diễn mới. Cô kỳ vọng khán giả sẽ yêu quý vai diễn như từng thích Nhã Phương trong Tuổi thanh xuân. "Tuổi thanh xuân là bộ phim đưa tên tuổi của tôi đến gần hơn với công chúng. Tới nay, tác phẩm vẫn là một trong những niềm tự hào của tôi", cô nói thêm.

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào tháng 8/2018. Cặp đôi có con đầu lòng hồi tháng 1/2019.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.