Nhà sản xuất hợp tác với Jack trong ca khúc mới là ai?

By dvvn thg 3 12, 2020
Tối 10/3, Jack tung sản phẩm âm nhạc mới có tên "Là một thằng con trai". Trong ca khúc này, nam ca sĩ hợp tác với Hoaprox - một nhà sản xuất trẻ có tiếng về nhạc điện tử.

Tối 10/3, Jack phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên Là một thằng con trai. Trong ca khúc mới, giọng ca 23 tuổi hợp tác với Hoaprox - một nhà sản xuất trẻ có tiếng về dòng nhạc điện tử tại Việt Nam. Hoaprox không phải cái tên quá xa lạ với khán giả yêu mến EDM tại Vpop. Anh từng trở thành gương mặt quen thuộc nhờ bản hit Vô tình.


Hoaprox tên thật là Nguyễn Thái Hòa, sinh năm 1997 tại Đà Lạt. Nhà sản xuất 9X từng gây chú ý khi giành chức quán quân The Remix New Generation 2017 cùng Bảo Thy khi vừa tròn 20 tuổi. Anh cho biết bản thân từng gặp nhiều áp lực khi được chú ý nhiều sau khi cùng Bảo Thy tham gia The Remix năm 2017.


Ở tuổi 23, Hoaprox đã giành được nhiều thành tựu đáng nể về âm nhạc. Năm 2018, anh từng được mời đến "thánh địa EDM" - Amsterdam (Hà Lan) - tham gia trình diễn trong một lễ hội âm nhạc lớn. Cũng trong năm này, ca khúc I Can’t Find You do anh sản xuất nắm giữ vị trí đầu tiên trong album Electric Asia Vol.2: The Best New Hit from Asia được phát hành bởi Billboard. Một năm sau đó, 9X tiếp tục là gương mặt duy nhất của Việt Nam góp mặt album Electronic Asia Vol 3 – 15 Of Best New Electronic Hits From Asia. Đầu năm 2019, nhà sản xuất 9X cho biết một số hãng đĩa có tiếng tại nước ngoài đã mời gọi anh ký hợp đồng gia nhập công ty.


Tháng 7/2019, Hoaprox đã hé lộ cụ thể hơn về hãng đĩa quốc tế đã "chiêu mộ" mình. Anh trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên ký hợp đồng với hãng đĩa Spinnin' Records và Dharma. Spinnin' Records là tên tuổi lớn nhất thế giới trong lĩnh vực nhạc điện tử, sở hữu loạt DJ/producer hàng đầu như Hardwell, Tiesto, KHSMR, Steve Aoki, W&W... Trước đó, Hoaprox đã hợp tác cùng hãng đĩa Hà Lan - Futurized Record. Chia sẻ về việc hợp tác cùng các đơn vị âm nhạc nước ngoài, Hoaprox cho biết anh đã cho nhiều nhà sản xuất nghe thử loạt tác phẩm của các nghệ sĩ trong nước. "Họ rất bất ngờ và bày tỏ rằng khó tưởng tượng được người Việt Nam có thể làm ra những ca khúc EDM tốt đến thế", anh nói.


Tuy đạt được nhiều thành tích từ khi còn trẻ, Hoaprox tỏ ra khá ngượng ngùng khi được khen ngợi trên mặt báo. Anh từ chối nhận những mỹ từ từng được báo chí ghi tặng như "thiên tài EDM" hay "tài năng âm nhạc". 9X người Đà Lạt cho rằng bản thân không phải người có khả năng nổi bật mà chỉ may mắn có cơ hội được toàn tâm toàn ý theo đuổi niềm đam mê EDM từ sớm.


Hoaprox tiết lộ anh từng bị nhiều người dè bỉu vì mơ ước đưa âm nhạc Việt Nam ra thế giới. "Mọi người đều nói tôi hoang tưởng. Họ bảo tôi: 'Mày nghĩ mày là ai mà đòi làm được những chuyện như vậy?'", nhà sản xuất trẻ tâm sự. Vượt qua sự hoài nghi của nhiều người, Hoaprox đã dần chứng tỏ được vị thế của bản thân cũng như góp phần đưa âm nhạc do người Việt sản xuất vươn ra thị trường quốc tế.


Tuy có đam mê cháy bỏng với âm nhạc nhưng trở thành nhà sản xuất không phải ước mơ thời nhỏ của Hoaprox. Anh sở hữu thành tích khá ấn tượng tại bậc học phổ thông với bảng điểm nhiều môn trên 9 phẩy. Nhà sản xuất Là một thằng con trai bộc bạch: "Tôi từng ước mơ trở thành lập trình viên máy tính. Vì vậy, tôi đăng ký thi vào khoa Toán tin Đại học Khoa học tự nhiên". Sau khi quyết định dành thời gian theo đuổi âm nhạc, Hoaprox đã thôi học chuyên ngành lập trình viên, chuyển sang một ngôi trường khác có khối lượng bài vở nhẹ nhàng hơn.


Sở dĩ Hoaprox kiên quyết duy trì việc học bởi anh xác định "âm nhạc sẽ không chiếm quá nửa cuộc đời của tôi". Anh tâm sự: "Tôi suy tính về sau này, khoảng 10-15 năm nữa chẳng hạn, có thể con đường âm nhạc của tôi không còn nhiều mục tiêu nữa hoặc tôi sẽ cạn kiệt cảm hứng. Khi ấy, tôi vẫn còn quá nhiều thời gian trong cuộc đời. Tôi nghĩ mình phải học và làm một điều gì khác ngoài làm nhạc. Nửa cuộc đời còn lại về sau tôi đâu thể ngồi không được, đúng không?".


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.