Nhà vườn rộng 20.000 m2 ở Đồng Nai của Minh Hằng

By dvvn thg 3 18, 2020
Nữ diễn viên sở hữu mảnh vườn vườn rộng 2 hecta ở Nhơn Trạch, Đồng Nai để trồng cây ăn trái, nuôi gà, thả cá. Minh Hằng thường đưa cả gia đình về đây nghỉ ngơi cuối tuần.

Gần đây, Minh Hằng chia sẻ đoạn video giới thiệu về khu vườn rộng ở Đồng Nai. Nữ diễn viên cho biết vườn rộng hơn 20.000 m2 được cô trồng nhiều rau củ, cây ăn trái như dừa, mận, bầu, bí, nha đam... Ngoài ra, cô còn đào ao thả cá và nuôi nhiều gà. Cô xây dựng nhà lá để nuôi gà. Không những thế, cô còn tô điểm cho khu vườn bằng nhiều cây cảnh, bonsai và hoa dọc lối đi.

Khu vườn nằm gần trung tâm thành phố nên Minh Hằng thường đưa gia đình, bạn bè đến nghỉ ngơi, thư giãn vào mỗi dịp cuối tuần. Theo cô, mọi người đều cảm thấy thoải mái khi được sống giữa vườn tược, cây cối tốt tươi.


"Cảm giác được ăn những trái dừa, mận do mình hái và thưởng thức gà, cá tự chăn nuôi thật thú vị. Đó là những giờ phút yên tĩnh và được tận hưởng thật sự", nữ ca sĩ tâm sự.

Mảnh vườn có diện tích lên tới 2 hecta, Minh Hằng cho biết cô phải thuê 2 người quán xuyến và trông nom. Việc trồng cây ở đây rất kỳ công. Cô kể để cây cối phát triển trên mảnh đất nước lợ, mỗi tháng, cô phải mua nước ngọt về tưới. Nữ diễn viên đã trang bị hệ thống tưới nước hiện đại cho mảnh vườn của mình.

Khu vườn còn dư phần lớn diện tích đất chưa được cải tạo. Minh Hằng dự định sẽ xây nhà sàn. Theo cô, xây nhà theo mô hình nhà sàn với những tiện nghi hiện đại để Minh Hằng và người thân có thể nghỉ ở lại đây qua đêm.

Minh Hằng được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ giàu có của showbiz Việt. Cô sở hữu biệt thự sang trọng ở quận 2, TP.HCM. Nữ ca sĩ di chuyển bằng xe sang, trị giá 6 tỷ đồng. Cô thường xuất hiện với trang phục hàng hiệu, trang sức tiền tỷ. Vào năm 2015, cô thông báo bị trộm đột nhập vào nhà lấy tài sản trị giá hơn 1,5 tỷ đồng.


Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh tận hưởng trong những chuyến du lịch sang chảnh. Gần gây, cô còn lấn sân trở thành nhà sản xuất khi đầu tư tiền tỷ làm phim điện ảnh.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.