Nhạc sĩ Đức Huy đàn hát tặng vợ kém 44 tuổi

By dvvn thg 11 30, 2019
Nhạc sĩ "Và tôi cùng yêu em" được vợ trẻ chăm sóc khi đi quay chương trình. Trong phút ngẫu hứng, ông đàn và hát tặng vợ.

Mới đây, nhạc sĩ Đức Huy được vợ hộ tống đi quay chương trình Tuyệt đỉnh Bolero 2019. Ông và danh ca Họa Mi, Ngọc Sơn là 3 giám khảo xuyên suốt của game show này.

Trong một clip hậu trường được quay lại, nhạc sĩ Đức Huy thể hiện tình cảm ngọt ngào với bà xã kém 44 tuổi. Ông vừa cầm đàn ukulele vừa hát Và tôi cũng yêu em. Đôi lúc, ông còn làm vợ trẻ ngại ngùng khi sửa lời bài hát bằng những câu dễ thương, tinh nghịch.


Mọi người nhận xét nhạc sĩ đã ở tuổi ngoài 70 nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, yêu đời. Ông khẳng định giữa mình và bà xã 9X không hề có mâu thuẫn hay khoảng cách tuổi tác.

Nhạc sĩ cho rằng có được sự hòa hợp là nhờ có tình yêu, nguồn năng lượng tích cực và sự hạnh phúc trong cuộc sống.

Nói về tình yêu với vợ trẻ, ông suy tư và chia sẻ đầy triết lý: “Đối với tôi, 24 tiếng mỗi ngày đều dành cho điều tươi mát, mới lạ trong cuộc sống. Sự sống thì cần đến tình yêu mà tình yêu như ánh sáng, soi rọi mọi thứ. Khi có ánh sáng thì tôi nhìn thấy sự vật rõ ràng hơn. Tôi muốn mọi người hướng về tình yêu, hạnh phúc”.


Từ khi gắn bó với vợ trẻ, nhạc sĩ Đức Huy có 2 con nhỏ. Làm cha ở tuổi ngoài 70, ông khẳng định việc chăm con không căng thẳng, cũng không áp lực. Ông cho hay cả hai vợ chồng tự chăm sóc con mà không cần tới người giúp việc.

"Tôi cảm nhận niềm vui mỗi ngày từ việc chăm con. Tại sao lại phải nhăn nhó chăm con khi ông trời đã ban cho mình món quà quý. Tôi tự làm mọi việc cho em bé mà không cần tới người giúp việc", ông nhấn mạnh.

Nhạc sĩ Đức Huy sinh năm 1947. Ông và vợ trẻ sinh năm 1991 có 3 năm tìm hiểu trước khi về chung sống. Cô vốn là fan nhạc sĩ. Con trai của ông và vợ trẻ hiện đã 6 tuổi. Cậu bé Vinh Sơn thừa hưởng năng khiếu âm nhạc của cha. Ông cho biết mỗi ngày đều dạy nhạc cho con trai.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.