Nhan sắc của Jennifer Phạm khi mang bầu lần 4

By dvvn thg 12 17, 2019
Những hình ảnh mới của Jennifer Phạm ở lần mang thai lần thứ 4 được nhận xét rạng ngời, tươi tắn. Đa số cho rằng nhan sắc Jennifer không hề bị ảnh hưởng sau 4 lần mang bầu.

Jennifer Phạm hiện mang thai ở tháng thứ 8. Cô cho biết nếu 3 lần trước sinh con ở Mỹ, lần này cô sẽ sinh con ở Việt Nam. "Mẹ chồng tôi sẽ từ TP.HCM ra Hà Nội chăm sóc tôi vào thời đểm cận Tết. Bà sẽ chăm lo cho tôi lúc mới sinh và thời gian ở cữ".


Cô xác nhận chuyện mang thai lần 4 vào cuối tháng 7. Phía hoa hậu tiết lộ doanh nhân Đức Hải đã yêu cầu bà xã ngừng chạy show, hạn chế nhận công việc để dưỡng thai. Nhờ vậy, người đẹp có nhiều thời gian nghỉ dưỡng và quây quần bên gia đình.


Vừa qua, gia đình Jennifer Phạm có chuyến đi chơi Disneyland, Mỹ. Vào tháng 10, cả nhà cô đi tham quan, lễ chùa ở miền Trung. Thời điểm này, bụng người đẹp khá to, cô tăng đến 10 kg nhưng khuôn mặt vẫn xinh đẹp.


"Tình yêu là sự đồng điệu lạ kỳ của hai trái tim, như hòa chung một nhịp, là chia sẻ, gắn kết, là xem ai đó như cả thế giới, là muốn bên ai đó cả một đời. Mãi mãi yêu anh - tình yêu bự của em", hoa hậu dành những lời có cánh cho chồng.


Mang thai lần thứ 4 ở tuổi 34, Jennifer Phạm nhận nhiều lời khen ngợi về nhan sắc mặn mà. Hàng ngày, cô cho biết dành thời gian đọc sách, tập yoga, chăm sóc chồng con. Thỉnh thoảng, bà mẹ 3 con nhận show để đỡ nhớ nghề.


Phía hoa hậu cho biết việc mang thai lần thứ 4 đã nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng. Họ thích gia đình đông vui với nhiều con cái. Trước đó, cô và ông xã cũng đón bé Bảo Nam, con trai riêng của hoa hậu với ca sĩ Quang Dũng về Hà Nội chăm sóc.


Nhiều người cho rằng cuộc sống hạnh phúc, êm đềm bên chồng con giúp sắc vóc của hoa hậu ngày càng mặn mà. Bản thân Jennifer Phạm cũng thú nhận cô được ông xã chiều chuộng, chăm sóc chu đáo. Hình ảnh đời thường, trang điểm nhẹ nhàng của hoa hậu được đa số khán giả khen ngợi. Jennifer Phạm sinh năm 1985, cô giành danh hiệu Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2005. Năm 2007, cô kết hôn cùng ca sĩ Quang Dũng sau khi cả hai đóng chung phim Những chiếc lá thời gian. Cả hai ly hôn vào năm 2009.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.