Nhan sắc của Khả Ngân ở tuổi 22

By Dvvn thg 12 30, 2019
Khả Ngân khoe nhan sắc xinh đẹp trong loạt hình mới. Cô cho biết thời gian qua tập trung luyện thanh nhạc để thử sức ở lĩnh vực mới là ca hát.

Khả Ngân đánh dấu năm 2019 với vai diễn trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt hay đảm nhận vai nữ chính trong Bí mật của gió đóng cùng Hoàng Yến Chibi, Quốc Anh… Nữ diễn viên sinh năm 1997 khoe nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng. Ở tuổi 22, cô đã tham gia nhiều dự án phim như Cao thủ ẩn danh, Sám hối, Nàng tiên có 5 nhà, 100 ngày bên em, Yêu em từ khi nào...


Khả Ngân đảm nhận vai bác sĩ Hoài Phương trong Hậu duệ mặt trời bản Việt. Ở bản gốc của Hàn Quốc, Song Hye Kyo thể hiện nhân vật này. Gây nhiều tranh cãi về diễn xuất nhưng với Khả Ngân thì vai diễn trong phim vẫn là dấu ấn đáng nhớ với cô khi nhìn lại năm 2019. Theo cô, khi đã có một bản gốc thành công thì diễn viên trong bản làm lại khó tránh khỏi sự so sánh.


Mới đây, Khả Ngân tuyên bố đi hát. Thông báo của cô tiếp tục gây tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng diễn viên Việt đang lạm dụng chuyện đi hát khiến việc thành ca sĩ trở nên quá dễ dàng. Về phía Khả Ngân, nữ diễn viên 22 tuổi lường trước phản ứng trái chiều nhưng cô tự tin vào khả năng của mình sau nhiều năm luyện thanh nhạc.


“Việc đi hát tôi ấp ủ từ hồi tôi còn bé. Nhưng tôi không kể với ai nên giờ nói ra, nhiều người chắc lại nghĩ tôi dựng chuyện thôi. Từ thể thao đi lên, tôi vào showbiz rồi lại được Tổ nghề đãi với nghề diễn viên. Đâu phải ai cũng may mắn để dễ dàng vào được với showbiz như vậy. Do đó, tôi trân trọng và dành nhiều thời gian tìm tòi học hỏi”, Khả Ngân nói.


“Tôi từng học piano, guitar,… nhưng được vài ngày phải dừng lại vì đi quay phim suốt. Nhưng việc học luyện thanh thì tôi chưa bao giờ bỏ. Tôi học để giọng mình tốt hơn cũng như đúng chính tả. Ngoài ra, việc luyện thanh cũng hỗ trợ cho việc đóng phim của tôi rất nhiều”, nữ diễn viên tâm sự.


Theo Khả Ngân, bài hát đầu tay của cô là Cô gái Việt Nam được nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác riêng từ 4 năm trước. Tuy nhiên phải đến bây giờ cô mới phát hành vì muốn dành thời gian rèn luyện giọng hát nhiều hơn. Cô mong muốn bản thân thật chỉn chu, hoàn thiện mới tự tin ra mắt khán giả.


Nữ diễn viên tâm sự: “Thời điểm đó tôi rất mong có một bài hát để thỏa mãn niềm đam mê và anh Quỳnh sáng tác riêng bài này cho tôi. 4 năm trước, khán giả nhắc tới Khả Ngân vẫn chưa định hướng được tôi là gì, đang ở thế mạnh như thế nào. Cho nên tôi cứ mua về, nghe hàng ngày và luyện giọng. Đến hiện tại, tôi thấy mình đủ khả năng và tự tin hơn nhiều”.


“Tôi sợ nếu chưa rèn luyện kỹ càng mà đã vội vã ra mắt sẽ bị nói chỉ lấn sân ca hát cho vui thôi, có khi lại bị ‘ném đá’ thì sẽ buồn lắm. Ở hiện tại tôi cảm thấy bản thân thật sự tự tin về giọng hát, tự tin để khoác lên mình chiếc áo mới thì không có lý do gì mà trì hoãn thêm. Chắc chắn sẽ có nhiều chiều ý kiến nhưng đã đặt một bước chân sang hành trình mới phải đối mặt và cố gắng thôi”, Khả Ngân chia sẻ.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.