Nhan sắc diễn viên 23 tuổi xuất hiện trong 2 bộ phim giờ vàng của VTV

By dvvn thg 4 05, 2020
Bích Ngọc là diễn viên trẻ đang được khán giả chú ý khi xuất hiện trong hai bộ phim giờ vàng của VTV là "Nhà trọ Balanha" và "Tình yêu và tham vọng".

Bích Ngọc (sinh năm 1997) là diễn viên trẻ đang lên của phim ảnh Việt Nam. Cô được khán giả chú ý khi liên tục xuất hiện trong hai bộ phim đang hot trên sóng giờ vàng của đài truyền hình VTV gồm Nhà trọ Balanha Tình yêu và tham vọng.


Sau khi phim phát sóng, Bích Ngọc được khán giả chú ý với nhan sắc tươi trẻ, mong manh. Trên các mạng xã hội, hình ảnh của diễn viên 9X cũng được chia sẻ nhiều. Ngoài việc sở hữu ngoại hình ưa nhìn, Hân của Nhà trọ Balanha được khen diễn xuất ổn.


Bích Ngọc từng là sinh viên ĐH Ngoại thương Hà Nội. Thông tin diễn viên "tay ngang" xuất hiện cùng lúc trong hai bộ phim giờ vàng làm khán giả bất ngờ. Diễn xuất của 9X đang được chứng minh và ghi nhận.


Sau khi hình ảnh của diễn viên phim Nhà trọ Balanha lan truyền trên mạng, nhiều khán giả chú ý đến Bích Ngọc nhiều hơn. Lượt the dõi trên trang cá nhân của 9X đang tăng từng ngày.


Là một diễn viên trẻ, không ít lần Bích ngọc được khen sở hữu vẻ ngoài trông như hotgirl. Nét đẹp của sinh viên ĐH Ngoại thương được khán giả nhận xét là "gây thương nhớ".


Trước khi tham gia hai bộ phim giờ vàng là Nhà trọ Balanha Tình yêu và tham vọng, Bích Ngọc từng tham gia một số phim như Thạch Thảo, Đi qua mùa hạ, Tình khúc Bạch dương... Tuy nhiên, mãi đến khi nhận vai thứ chính của bộ phim giờ vàng, diễn viên 9X mới được chú ý.


Được biết, để nhận vai mẹ trẻ đơn thân Hân trong Nhà trọ Balanha, cô phải qua hai lần casting. Đạo diễn Nguyễn Khải Anh đã đồng ý giao cho gương mặt trẻ vai diễn thứ chính, có chiều sâu tâm lý.


Sau Nhà trọ Balanha Tình yêu và tham vọng, Bích Ngọc được hy vọng xuất hiện trong nhiều bộ phim với vai trò nữ chính. Vẻ ngoài và khả năng diễn xuất của diễn viên tay ngang đang được khán giả đánh giá cao.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.