Nhan sắc đời thường của 4 người đẹp trong ‘Tình yêu và tham vọng’

By dvvn thg 3 27, 2020
Bộ phim truyền hình “Tình yêu và tham vọng” quy tụ nhiều gương mặt nữ diễn viên nổi tiếng, bao gồm Diễm My 9X, Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền, Thùy Anh.

Diễm My 9X và Lã Thanh Huyền trở nên thân thiết sau khi cùng góp mặt ở Tình yêu và tham vọng. Trong phim, Diễm My vào vai nữ chính tên Linh - một nhân viên giỏi của công ty Bách Hợp. Nhiều khả năng Linh sau này vướng vào mối tình tay ba với Phong (Mạnh Trường) và Minh (Nhan Phúc Vinh).


Chia sẻ về vai diễn, Diễm My cho biết nhân vật có nhiều điểm tương đồng với cô ngoài đời như hoàn cảnh gia đình, biến cố cuộc sống. Có lẽ bởi vậy, cô đã thể hiện tốt ở buổi casting và được đạo diễn lựa chọn. "Những câu thoại, sự kiện của nhân vật trong phim có sự kết nối với tôi ngoài đời. Với tôi, đây là một vai diễn nặng về tâm lý, có nhiều cảnh khóc và cả cảnh tình cảm. Những biến cố làm mình đau khổ, nhưng khi đã vượt qua, bản thân sẽ trưởng thành hơn", cô bật mí.


Vỡi Lã Thanh Huyền, phim đánh dấu sự trở lại của cô sau Zippo, mù tạt và em (2016). Nhân vật Tuệ Lâm là một cô gái giỏi, bản lĩnh, có tình cảm với Tổng giám đốc Minh. Nhưng Minh dường như không yêu Lâm.


Ngoài đời, nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Cô còn phát triển công việc kinh doanh nên ít đóng phim.


Huyền Lizzie đảm nhận vai Phương, bạn thân của Linh trong phim. Nhân vật được miêu tả rất cá tính, trượng nghĩa, luôn giúp đỡ mọi người. Vì thế, để hóa thân vào nhân vật, bà mẹ một con phải cắt tóc tomboy.


Sau khi ly hôn và trở thành mẹ đơn thân, Huyền Lizzie được nhận xét ngày càng sexy, táo bạo hơn. Cô từng chia sẻ: "Không phải mình cố tình gồng lên như vậy đâu, mà là bỗng nhiên muốn làm mới, muốn đẹp hơn. Ví dụ khi cắt tóc ngắn, mình có cảm giác như làm mới bản thân. Tôi nghĩ mình có nổi loạn một chút cũng chẳng sao, vì mọi người đều biết bản chất tôi là người như thế nào".


Thùy Anh đóng vai Ánh, em gái của Linh (Diễm My 9X) trong phim. Nếu như Linh giỏi, nghị lực, tốt bụng, thì tính cách của Ánh lại trái ngược. Việc tham gia phim truyền hình lần này đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau hai năm Nam tiến.


Thùy Anh bắt đầu được chú ý từ vai chính trong Đập cánh giữa không trung. Mới nhất, cô góp mặt trong phim điện ảnh Gái già lắm chiêu cùng Ninh Dương Lan Ngọc. Vai diễn nhỏ, không có nhiều phân đoạn, nhưng Thùy Anh chia sẻ cô vẫn cảm thấy hài lòng với sự thể hiện của mình. 9X không ngần ngại thú nhận Lan Ngọc là hình mẫu nghệ sĩ cô khâm phục và muốn hướng đến.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.