Nhan sắc đời thường của hai hot girl phim 'Mắt biếc'

By dvvn thg 12 23, 2019
Trà Long và Hồng của "Mắt biếc" đều được biết đến là những cô gái thế hệ 9X, 10X xinh đẹp, học giỏi.

Đỗ Khánh Vân, sinh năm 1995, được chú ý sau khi đảm nhận vai Trà Long (con gái của Hà Lan) trong Mắt biếc. Điều thú vị là Khánh Vân ngoài đời nhiều tuổi hơn Trúc Anh. Tuy nhiên, cô có vóc dáng nhỏ, gương mặt bầu bĩnh, nên nhìn trẻ hơn tuổi thực.


Khánh Vân luôn toát lên sự vui tươi, nhí nhảnh và tràn đầy năng lượng - giống như nhân vật Trà Long mà cô thể hiện trên màn ảnh. Nói về lý do được đạo diễn Victor Vũ lựa chọn, 9X chia sẻ: "Anh Victor Vũ nói rằng em có năng lượng tích cực. Hơn nữa, cả em và Trúc Anh đều mặt tròn giống nhau và có má lúm đồng tiền".


Khánh Vân chia sẻ từ khi đọc truyện cô đã rất yêu Trà Long. Theo cảm nhận của cô, ngoài Ngạn, Trà Long là nhân vật đáng thương nhất trong phim. "Cô bé quay trở về một phần vì yêu Đo Đo, một phần vì Ngạn nhưng lại không được Ngạn chấp nhận tình cảm. Không có gì cho cô bé hết, tương lai cũng bị bỏ ngỏ" - nữ diễn viên nói.


Khánh Vân vừa tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế thời trang, trường ADS International Design Art Center. Cô thường được bạn bè gọi là "hot girl má lúm đồng tiền".


Nguyễn Lâm Thảo Tâm, sinh năm 2000, vào vai Hồng - cô giáo vùng quê đem lòng thương yêu Ngạn nhưng không được đáp lại. Trên phim, 10X được tạo hình già hơn tuổi, phong cách ăn mặc giản dị. Chính vì vậy, hình ảnh xinh tươi ngoài đời của Thảo Tâm khiến nhiều khán giả bất ngờ.


Cũng là gương mặt mới trong lĩnh vực điện ảnh giống Khánh Vân, diễn xuất của Thảo Tâm được nhận xét tốt, cảm xúc, nhất là phân đoạn cô khóc và quyết định rời bỏ Ngạn.


Thảo Tâm còn được nhắn đến với thành tích học tập tốt, giỏi ngoại ngữ. Cô đạt 8.5 điểm IELTS trong lần thi đầu tiên vào năm 2017 và xuất hiện trong nhiều chương trình tiếng Anh của VTV. 10X cũng nhận học bổng của ĐH Fulbright Việt Nam, chuyên ngành Truyền thông.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.