Nhan sắc hot girl 'Mắt biếc' trong lần đầu đóng MV

By dvvn thg 2 17, 2020
Thảo Tâm đảm nhận vai nữ chính trong MV mới mang tên "Chờ ngày lời hứa nở hoa" của ca sĩ Nguyên Hà.

Sau thành công của bộ phim điện ảnh Mắt biếc, dàn diễn viên trẻ như Trúc Anh, Thảo Tâm, Khánh Vân... đều nhận được thêm sự chú ý. Mới đây, Thảo Tâm tham gia diễn xuất trong MV mới của ca sĩ Nguyên Hà. Tạo hình của "cô giáo Hồng" trong sản phẩm tương đối mộc mạc, nữ tính, phù hợp với bối cảnh lãng mạn, thơ mộng ở Đà Lạt.


Ngay khi Thảo Tâm chia sẻ những hình ảnh đầu tiên trên trang cá nhân, khán giả dành cho cô những lời động viên, cổ vũ, đồng thời bày tỏ sự ngóng trông phần diễn xuất của hot girl 10X trong MV Chờ ngày lời hứa nở hoa.


Gương mặt Thảo Tâm chỉ được trang điểm nhẹ, nên không quá khác lạ với cô giáo Hồng giản dị trong Mắt biếc. Tuy nhiên, phong cách thời trang lại trẻ trung và thu hút hơn.


Thảo Tâm tâm sự ngay khi đọc kịch bản và nghe giọng hát của Nguyên Hà, cô đã cảm nhận được sự bình yên, êm dịu và bị chinh phục bởi điều đó. Dù chưa quen với việc đóng MV, kinh nghiệm diễn xuất từ bộ phim mới đây giúp cô tự tin hơn.


10X chia sẻ cô có niềm đam mê nghệ thuật từ sớm. Cô thích mọi thứ liên quan đến phim ảnh như công việc đạo diễn, viết kịch bản, quay phim, diễn xuất... Ngoài ra, Thảo Tâm còn làm người mẫu ảnh, MC. Những công việc này giúp cô có thể tự lập, trang trải một phần học phí.


Nhìn tạo hình và những bộ cánh mang phong cách vintage của Thảo Tâm, không ít người dự đoán ca khúc sẽ là một bản ballad buồn man mác. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ nhạc sĩ Hồ Tiến Đạt, Chờ ngày lời hứa nở hoa là bài hát của niềm tin và hy vọng, với lời nhắn nhủ "hãy cứ yêu như trái tim mình khao khát".


Hình ảnh của ca sĩ Nguyên Hà trong MV cũng là một "cô gái vintage" nhẹ nhàng. Nữ ca sĩ thừa nhận đây là ca khúc mang đến cảm xúc buồn, cảm giác của sự cô đơn, nhớ nhung, những hoài niệm trong một giai đoạn khó khăn khi mất đi người mình yêu và lời hứa mãi mãi không thành hiện thực.


"Chờ đợi là một điều đẹp đẽ nhưng mong manh, có những lời hứa sẽ trở thành hiện thực, nhưng có những sự chờ đợi mãi mãi là vô vọng", giọng ca sinh năm 1988 bộc bạch.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.