Nhan sắc ngoài đời của Hân Tuesday - tiểu tam nổi tiếng ở loạt MV

By dvvn thg 5 22, 2020
Karen Nguyễn - cô gái vào vai tiểu tam trong loạt MV của Hương Giang Idol được khán giả nhận xét có vẻ ngoài thân thiện, xinh xắn, khác hẳn hình ảnh đanh đá vốn thấy.

Karen Nguyễn (Nguyễn Kiều Diễm, sinh năm 1993) là cô gái được biết đến sau khi vào vai "tiểu tam" trong loạt MV Anh đang ở đâu đấy anh (ADODDA) của Hương Giang Idol. Khác với hình ảnh sắc sảo, lạnh lùng trong MV, Karen ngoài đời được đa số khán giả nhận xét có nụ cười thân thiện, gương mặt xinh xắn.


Karen chọn trang phục đơn giản nhưng vẫn khoe được vóc dáng cân đối. Cô trang điểm nhẹ, tóc đen buông dài và liên tục cười tươi khi được hỏi về việc hóa thân thành "người thứ ba" trong MV của Hương Giang Idol - một trong những vai diễn đáng nhớ theo chia sẻ của Karen.


Nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ ở ngoài đời, cô bị nhiều người gọi là "Hân Tuesday", "tiểu tam", "người thứ ba". Thậm chí, không ít người nói rằng Karen chỉ cần thở nhìn cũng đáng sợ, họ không dám tiếp xúc với cô cho đến khi nữ diễn viên nở nụ cười. Với Karen Nguyễn, theo đuổi con đường diễn xuất là phải chấp nhận đánh đổi. "Việc bị khán giả ghét nhầm là điều dễ hiểu, cũng có thể coi đó là thành công của tôi", 9X bày tỏ.


Mới nhất, Karen Nguyễn vào vai Lý Lệ Hà - người tình của vua Bảo Đại trong MV Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy. Với vai diễn có thật trong lịch sử, diễn viên sinh năm 1993 vẫn nhận được nhiều lời khen của khán giả. Karen cho hay cô đã nhận lời mời của Hòa Minzy từ một năm trước và hiện tại sẽ tạm ngừng tất cả dự án liên quan đến người tình.


Karen sở hữu vóc dáng cân đối với vòng eo 60 cm đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, Karen cho biết cô vẫn thấy chưa hài lòng với số đo hiện tại vì muốn có cơ bụng 6 múi. Hàng ngày, 9X đều cố gắng dành 15 phút tập các động tác gập bụng đơn giản. Chỉ cần một chiếc thảm yoga và bộ đồ thoải mái, cô đã có thể thực hiện các bài tập.


Nữ diễn viên cho biết cô không áp dụng chế độ ăn kiêng quá nghiêm ngặt. Karen rất thích ăn cơm và các món truyền thống của Việt Nam. "Tôi nghĩ đồ ăn Việt mình đủ chất lượng để có thể ăn kiêng mà không cần theo chế độ hà khắc nào khác". Tuy nhiên, "Hân Tuesday" vẫn chú ý đến lượng gia vị có trong thức ăn và calories nạp vào cơ thể.


Sau mối tình đổ vỡ với bạn trai người Nam Phi, hiện tại, 9X dành thời gian phát triển sự nghiệp. Cô từ chối chia sẻ về chuyện riêng tư, khẳng định rằng dù có chuyện gì xảy ra, bản thân vẫn luôn cố gắng sống tốt.


Ở cuộc sống đời thường, Karen theo đuổi gu thời trang đơn giản. Cô thường chọn trang phục khoe bờ vai gợi cảm. Nữ diễn viên chuộng kiểu make up theo các tông màu trầm.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.