Nhan sắc nữ chính trong MV có cảnh nóng gây tranh cãi

By dvvn thg 10 16, 2019
Quỳnh Lương tham gia nhiều sản phẩm âm nhạc. Trong MV "Tự tâm", cô có cảnh quay táo bạo cùng bạn diễn. Phân đoạn này gây nhiều tranh luận trên mạng xã hội.

Quỳnh Lương nhận được nhiều sự chú ý thời gian qua. Cô tham gia nhiều MV, gần nhất là Tự tâm của Nguyễn Trần Trung Quân, Cố nhớ để mà quên của Nhâm Phương Nam hay trước đó có Nếu ngày ấy của Soobin Hoàng Sơn...


Quỳnh Lương tên thật là Lương Thị Mai Quỳnh, sinh năm 1995. Trong MV Tự tâm, cô vào vai nữ chính và có cảnh quay thân mật, nóng bỏng bên Denis Đặng. Trong MV Màu nước mắt trước đó, cả 2 cũng quay những cảnh táo bạo. Quỳnh Lương cho biết ban đầu cô và bạn diễn khá ngượng ngùng, mất thời gian dài với sự hỗ trợ của đoàn phim, cô mới hoàn thành phân đoạn.


MV Tự tâm hiện đứng vị trí số 1 trên top thịnh hành. Tuy nhiên, điều khiến dư luận bàn tán nhiều hơn cả là những cảnh nóng của các diễn viên và mối tình đam mỹ giữa 2 nhân vật nam. Thậm chí có ý kiến cho rằng MV nên được gán nhãn 18+ hoặc ít nhất cũng 16+ vì nhiều cảnh nóng.


Quỳnh Lương có vẻ đẹp thanh tú, đường nét sắc sảo và sang trọng. Nhiều khán giả nhận xét gương mặt của cô khá giống Hoa hậu Tiểu Vy. Ngoài đời, cô theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính, lối trang điểm nhẹ nhàng.


Quỳnh Lương kết hôn và sinh con năm 18 tuổi. Nữ chính MV cho biết sau 4 tháng sinh con, cô làm đủ công việc từ phát tờ rơi, PG trong siêu thị, bán hàng online... để có tiền trang trải cuộc sống và chăm con.


Năm 21 tuổi, Quỳnh Lương quyết định ly hôn chồng và một mình nuôi con. Cô thừa nhận thời gian đầu rất tự ti trong tình yêu. Người mẫu lo lắng việc có một đời chồng sẽ mang điều tiếng và khiến mọi người dị nghị về cô.


Sau khi ly hôn, Quỳnh Lương cho biết cô tập trung vào công việc người mẫu, kiếm thu nhập để nuôi dạy con. Cô tâm sự: "Tôi không muốn người khác cho rằng mình thiếu mạnh mẽ, không thể tự lập hay thậm chí đến với một ai đó để được bao bọc về vật chất cho con mình".


Hiện tại, Quỳnh Lương đã có bạn trai mới. Theo cô, bạn trai tôn trọng cuộc sống riêng tư và chăm lo cho 2 mẹ con cô.


Theo: Zing.vn



© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.