Nhan sắc Trà My 'Vợ ba' trong lần đầu đóng MV

By dvvn thg 2 14, 2020
Sau dự án "Vợ ba" gây nhiều tranh cãi, diễn viên trẻ Nguyễn Phương Trà My khá im ắng. Mới đây, cô đảm nhận vai nữ chính trong MV "Sợ rằng em biết anh còn yêu".

Trà My là nữ chính trong phim Vợ ba công chiếu hồi giữa năm 2019. Khi phim ra rạp, việc Trà My diễn cảnh nóng đã gây nhiều tranh cãi, đặc biệt thời điểm quay phim, cô mới 13 tuổi. Sau đó, phim phải dừng chiếu. Kể từ đó, diễn viên trẻ khá im ắng. Thỉnh thoảng cô tham gia một số sự kiện ra mắt phim.


MV Sợ rằng em biết anh còn yêu ra mắt cách đây không lâu là hoạt động hiếm hoi của Trà My kể từ phim Vợ ba. Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại của Juun Đăng Dũng sau hơn một năm vắng bóng ở thị trường nhạc Việt. Sau 3 ngày ra mắt, MV đã đạt 2 triệu view. Nhiều khán giả bày tỏ sự tò mò và hứng thú với diễn xuất của Trà My.


Trong Vợ ba, Trà My là một cô bé 13 tuổi thì khi quay MV lần này, cô đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp tròn 16 tuổi. Trà My được khán giả khen ngợi xinh đẹp, trưởng thành và diễn viên tròn trịa hơn trước.


Juun Đăng Dũng tiết lộ: "Khi xem phim Vợ ba, tôi đã rất thích nét đẹp và diễn xuất của Trà My. Khi xây dựng kịch bản cho MV, tôi cũng hình dung nhân vật nữ có những nét tương đồng với cô bé trước khi chính thức gửi lời đề nghị Trà My tham gia dự án".


Sau nhiều ồn ào do đóng cảnh nóng khi mới 13 tuổi, Trà My kén chọn dự án tiếp theo khi tham gia. Juun Đăng Dũng cho biết, anh phải gửi kịch bản MV, chia sẻ cặn kẽ những cảnh quay. Khi biết MV đề cập về mối tình đầu lãng mạn cũng như lồng ghép những đề tài xã hội trong câu chuyện, Trà My mới quyết định tham gia.


Ở MV, Trà My thể hiện nét đẹp của cô gái mới lớn, với những e ấp trước tình yêu đầu. Trước đó, tâm sự về cơ duyên đến với diễn xuất, Trà My cho biết: “Mẹ tôi nói công việc văn phòng căng thẳng, rất mệt nên muốn tôi đi theo hướng diễn xuất vì quay phim xong khi về sẽ được nghỉ ngơi thoải mái”.


“Trước giờ, tôi luôn trao đổi với mẹ là tôi không muốn theo hướng thị trường, chỉ đóng những vai mình thích thôi. Mẹ đồng ý với điều đó. Dạo này, khi nhận được lời mời casting, mẹ đều hỏi ý tôi. Nếu tôi không thích thì mẹ sẽ từ chối. Tạm thời, tôi không muốn nhận phim mới để tập trung cho việc học và thi chuyển cấp”, cô nói.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.