Nhật Kim Anh đăng đàn bức xúc khi đến thăm con bị xem như người lạ, tiết lộ thêm những góc khuất hậu ly hôn

By dvvn thg 6 02, 2020
"Phải chi hồi đó mẹ mạnh mẽ không nghe lời họ, cứ quyết ôm con cùng theo, lang bạt khổ thể xác một chút thôi. Nhưng hạnh phúc mẹ con bên nhau, chứ không phải như bây giờ”, Nhật Kim Anh nghẹn ngào.

Mối quan hệ căng thẳng của Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc hậu ly hôn thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh đã bật khóc tại phiên toà sơ thẩm khi giành được quyền nuôi dạy con trai, tuy nhiên theo nữ ca sĩ tiết lộ cô và chồng cũ phải trải qua thêm 1 phiên toà nữa mới đi đến quyết định chính thức.

Bẵng đi một thời gian, cả 2 đều im hơi lặng tiếng thì mới đây, Nhật Kim Anh lại bất ngờ chia sẻ một tâm thư dài thể hiện thái độ thất vọng và bức xúc khi bị nhà chồng đối xử như người lạ khi về thăm con trai. Nhật Kim Anh cho biết: "Ba con và ông bà nội khắt khe với mẹ quá, muốn được gặp con chỉ được bước qua cửa, ngồi phòng khách chờ và thăm con 1-2 tiếng rồi đi như một người khách viếng thăm. Muốn 2 mẹ con đi ăn hay chở con đi qua cửa hàng đồ chơi cách đó 800m cũng không được". Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn công bố tin nhắn hỏi thăm con và thông báo sẽ về chơi với bé nhân dịp Quốc tế thiếu nhi, tuy nhiên chồng cũ cô không lời hồi đáp.


Nữ ca sĩ còn hé lộ thêm những góc khuất phía sau chuyện ly hôn và giành lại quyền nuôi con. Cô viết: "Nếu như ngày xưa mẹ không vì muốn thoát ra khỏi cuộc hôn nhân bạo hành đó, nếu như ngày xưa mẹ không tin những giọt nước mắt và những lời ngọt ngào của ông bà nội, giá như mẹ mạnh mẽ quyết đoán không để tình cảm mà mẹ đã dành cho ông bà nội chi phối, thì chắc mẹ đã không mất quyền nuôi con".

Sau tất cả, Nhật Kim Anh khẳng định cô sẽ quyết làm mọi thứ để mẹ con được về lại bên nhau. Trước những chia sẻ của Nhật Kim Anh, phía chồng cũ của cô chưa có động thái phản hồi nào về sự việc này.


Hiện tại, những chia sẻ của Nhật Kim Anh đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Phía chồng cũ cô chưa có động thái phản hồi.


Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.