Nhật Kim Anh gây chú ý với vẻ ngoài khác lạ sau khi giành quyền nuôi con

By dvvn thg 5 07, 2021
Nhật Kim Anh xuất hiện khác lạ với mái tóc nhuộm bạch kim trong bộ ảnh mới. Nữ diễn viên, ca sĩ khiến nhiều người ngỡ ngàng với sự thay đổi lạ mắt, khiến nhan sắc trở nên trẻ trung, ấn tượng.

Mới đây, Nhật Kim Anh gây chú ý khi tung bộ ảnh với mái tóc màu bạch kim lạ mắt.Cùng với loạt trang phục phù hợp với vóc dáng, nữ diễn viên khiến nhiều người trầm trồ với nhan sắc trẻ trung, ấn tượng.

Nhật Kim Anh gây chú ý với vẻ ngoài khác lạ sau khi giành quyền nuôi con - ảnh 2

Nhiều năm qua, Nhật Kim Anh vẫn trung thành với mái tóc đen dài quen thuộc. Chính vì thế, sự thay đổi lần này của cô khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Nhật Kim Anh gây chú ý với vẻ ngoài khác lạ sau khi giành quyền nuôi con - ảnh 3

Nếu như mái tóc đen dài quen thuộc gắn liền với hình ảnh nữ tính, nét đẹp dịu dàng của Nhật Kim Anh thì kiểu tóc mới giúp cô thay đổi diện mạo, trở nên khác lạ, cá tính, trẻ trung nhưng vẫn rất xinh đẹp.

Nhật Kim Anh gây chú ý với vẻ ngoài khác lạ sau khi giành quyền nuôi con - ảnh 4

Nữ ca sĩ, diễn viên khoe nhan sắc “gái một con” ngày càng đằm thắm đón chào ngày hè. Dù đã sang tuổi U.40, thế nhưng nhan sắc như thiếu nữ đôi mươi của Nhật Kim Anh vẫn khiến bao người phải xao xuyến.

Nhật Kim Anh gây chú ý với vẻ ngoài khác lạ sau khi giành quyền nuôi con - ảnh 5

Sao phim Tiếng sét trong mưa khoe hình xăm là những mảng chữ ở bả vai trái và sau gáy khi diện thiết kế lệch vai.

Nhật Kim Anh gây chú ý với vẻ ngoài khác lạ sau khi giành quyền nuôi con - ảnh 6

Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn sắc vóc, giọng ca Đoạn đường vắng chia sẻ rằng cô có được thân hình cân đối nhờ lúc nào cũng năng động làm việc.

Nhật Kim Anh gây chú ý với vẻ ngoài khác lạ sau khi giành quyền nuôi con - ảnh 7

Sau 2 năm theo đuổi việc giành quyền nuôi con, vào giữa tháng 3.2021, TAND cấp cao tại TP.HCM đã hủy án phúc thẩm của TAND TP.Cần Thơ, giữ y án sơ thẩm của TAND Q.Ninh Kiều (TP.Cần Thơ), giao cháu bé cho ca sĩ Nhật Kim Anh trực tiếp nuôi dưỡng.

Nhật Kim Anh gây chú ý với vẻ ngoài khác lạ sau khi giành quyền nuôi con - ảnh 8

Nhật Kim Anh cho hay vẫn sẽ hợp tác với gia đình bên nội để cùng đưa ra các quyết định cho tương lai của bé, cũng như tạo điều kiện cho chồng cũ thăm con.

Nhật Kim Anh gây chú ý với vẻ ngoài khác lạ sau khi giành quyền nuôi con - ảnh 10

"Tới giờ phút này tôi vẫn muốn hòa bình với bên kia, dĩ hòa vi quý để cho con có đầy đủ cha mẹ, ông bà nội ngoại hai bên. Dù chúng tôi không may mắn tiếp tục duyên số vợ chồng với nhau thì cũng có thể đối thoại vì con", cô nói.

Nhật Kim Anh gây chú ý với vẻ ngoài khác lạ sau khi giành quyền nuôi con - ảnh 11

Nhật Kim Anh nói thêm, cô nghĩ mấy năm nay mình bị tam tai nên gặp đủ thứ. Nhưng nhận được quyết định nuôi con thì với cô, mọi cái xui không còn nghĩa lý gì nữa. "Tôi tin rằng nếu mình làm mọi thứ từ tâm thì sẽ nhận lại những điều tốt đẹp", cô khẳng định.

Nhật Kim Anh gây chú ý với vẻ ngoài khác lạ sau khi giành quyền nuôi con - ảnh 13

Theo: thanhnien.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.