Nhật Kim Anh giành giải Nữ diễn viên của năm

By dvvn thg 7 27, 2020
Tại lễ trao giải diễn ra vào tối 25.7, Nhật Kim Anh đã xuất sắc giành chiến thắng tại hạng mục Nữ diễn viên của năm. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những cống hiến suốt thời gian qua của nữ diễn viên.

Mới đây, tại lễ trao giải thường niên Men & Life Awards diễn ra vào tối 25.7, Nhật Kim Anh đã xuất sắc giành chiến thắng tại hạng mục Actress of the year (Nữ diễn viên của năm). Đây là một trong những hạng mục chính, nhằm tri ân những đóng góp nổi bật của các cá nhân trong lĩnh vực diễn xuất. Với vai diễn “Thị Bình” trong bộ phim Tiếng sét trong mưa đã mang đến cho khán giả một hình ảnh Nhật Kim Anh hoàn toàn mới mẻ và khác biệt trong suốt 10 năm làm nghề.

Đến dự lễ trao giải, Nhật Kim Anh diện một chiếc đầm đến từ nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn. Giữa một rừng sao tại thảm đỏ, nữ diễn viên ghi điểm bởi thần thái sang chảnh, trẻ trung. Chiếc đầm được Nhật Kim Anh lựa chọn có màu sắc rực rỡ cùng đường cắt xẻ cao giúp cô khoe được vóc dáng và nổi bật giữa đám đông.

Nhật Kim Anh giành giải Nữ diễn viên của năm - ảnh 1

Khi những hạng mục lớn nhỏ dần được trao, khán phòng càng trở nên nóng hơn bao giờ hết khi những hạng mục cuối cùng bắt đầu được công bố. Khi MC công bố chủ nhân của giải thưởng Nữ diễn viên của năm, Nhật Kim Anh đã không tin nổi vào tai mình. Chỉ đến khi đồng nghiệp bên cạnh vỗ nhẹ vào vai, cô mới giật mình và nhận ra mọi thứ không phải là mơ. Đứng trên sân khấu với chiếc cúp danh giá trên tay, Nhật Kim Anh không giấu nổi sự xúc động.

Cô bày tỏ: “Đã lâu lắm rồi, Nhật Kim Anh mới được đứng tại đây để chia sẻ cảm xúc của mình. Đối với người nghệ sĩ đã hơn 10 năm làm nghề, Kim Anh đã không còn loay hoay suy nghĩ làm sao để nổi tiếng hay khẳng định bản thân nữa. Thay vào đó là áp lực làm sao để cho ra những tác phẩm, những dấu ấn để đời lúc nào cũng thôi thúc Kim Anh”.

Nhật Kim Anh giành giải Nữ diễn viên của năm - ảnh 2

“Thời điểm nhận vai diễn “Thị Bình” là lúc Kim Anh gặp phải những bộn bề ở cuộc sống. Lúc đó, tôi thực sự yếu đuối và không biết phải làm gì. Nhưng ý chí đã thôi thúc tôi phải mạnh mẽ và tôi đã thể hiện điều đó bằng cách dốc hết sức mình cho vai diễn. Ngày hôm nay đứng ở đây và cầm trên tay giải thưởng này, Kim Anh thực sự rất xúc động và tự hào. Bởi giải thưởng không chỉ nhắc tôi đã từng khó khăn và mạnh mẽ vượt qua đến nhường nào mà còn cho tôi biết những điều tôi làm đang đi đúng hướng. Kim Anh sẽ tiếp tục nỗ lực để đem đến những tác phẩm ấn tượng tới khán giả. Thú thật sau vai diễn Thị Bình, tôi đã rất áp lực vì biết mình phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thêm những dấu son trong sự nghiệp”, nữ diễn viên trải lòng.

Ngay sau khi lễ trao giải khép lại, rất đông người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên. Với hình ảnh chỉn chu cùng những sản phẩm nghệ thuật chất lượng, Nhật Kim Anh ngày càng chứng tỏ sức hút của một ngôi sao trong showbiz Việt. Sắp tới đây, người đẹp cho biết sẽ thử sức với vai trò sản xuất qua bộ phim Bí quyết chọn chồng. Song song với đó, Nhật Kim Anh cũng sẽ cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc đã được thực hiện trước đó trong thời gian nghỉ dịch.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.