Nhật Kim Anh lên tiếng về bức ảnh đưa mẹ đến nhờ Võ Hoàng Yên chữa bệnh

By dvvn thg 7 22, 2021
Nhật Kim Anh cho biết cô được một khán giả giới thiệu đưa mẹ đến chữa trị chứ trước đó chưa từng quen biết Võ Hoàng Yên.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh ca sĩ Nhật Kim Anh từng đưa mẹ đến chỗ ông Võ Hoàng Yên để chữa bệnh vào năm 2016. Thông tin này được nữ ca sĩ đăng tải trên Facebook và được một bộ phận cư dân mạng chụp lại được. Thậm chí, nhiều người còn tìm được dòng chia sẻ của nữ ca sĩ được cho là PR cho nơi chữa trị của ông Yên khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc.

Liên quan đến ồn ào này, Nhật Kim Anh đã có những chia sẻ chính thức với báo chí. Diễn viên Tiếng sét trong mưa cho biết khoảng 5, 6 năm về trước, sau chuyến leo núi, chân của mẹ cô có dấu hiệu thoái hóa khiến bà không đi được. Nữ ca sĩ và các chị em trong gia đình đã đi tìm thầy khắp nơi để chữa trị mà bệnh vẫn không hết. “Do ngày xưa mới sinh là mẹ đã lội ruộng nhiều quá, nên mẹ còn bị nổi mạch máu đen chi chít ở chân, được hàng xóm láng giềng chỉ cho đi hết thầy nọ, thầy kia, mẹ cũng đi, nhưng mãi không khỏi”, cô tiết lộ.

Nhật Kim Anh lên tiếng về bức ảnh đưa mẹ đến nhờ Võ Hoàng Yên chữa bệnh - ảnh 1

Theo lời Nhật Kim Anh, cô được một khán giả giới thiệu về ông Võ Hoàng Yên nên đăng ký đưa mẹ đến khám. Giọng ca Lâu đài cát kể sau khi ngồi từ sáng tới chiều, đợi đến lượt thì mẹ cô được xoa dầu, nắn khớp xương, đau đến ngất luôn. Nhưng sau đó về thấy đỡ nên Nhật Kim Anh rất mừng, cứ nghĩ mẹ từng đi khắp nơi chữa mà không khỏi, lần này chắc là “được cứu” rồi. Vì thế, cô không ngần ngại chia sẻ cảm xúc lên trang cá nhân của mình.

Thế nhưng sau một thời gian, chân bà lại đau, nên nữ ca sĩ cùng gia đình phải đưa mẹ đi mổ chân, gắn inox ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Lo lắng cho sức khỏe của mẹ, nữ ca sĩ cũng quên không để ý những chia sẻ của mình trên Facebook, đến khi ông Yên bị tố lừa đảo lùm xùm trên mạng cô mới nhớ ra, liền gỡ phần chia sẻ này. Cô khẳng định: “Nhật Kim Anh và mẹ mình không hề quen biết thầy Yên. Lúc đi chữa bệnh, ông Yên không lấy tiền nhưng những người trong đoàn đi chung hôm đó họ nói Kim Anh là cúng dường để thầy Yên trồng thuốc cứu người nên Kim Anh có cúng dường 10 triệu đồng".

Nhật Kim Anh kể, theo như ông Yên nói thì phải chữa hết liệu trình là 3 lần nhưng thấy mẹ đau quá nên gia đình cho đi mổ luôn, không chữa nữa. Vì vậy, cô không xác định được là do ông Yên chữa không khỏi hay là bệnh già của mẹ nên cô không dám lên tiếng kết luận sự việc.

Nói về tình hình sức khỏe hiện tại của mẹ cô, giọng ca Lâu đài cát tiết lộ bà đã ổn định sau khi phẫu thuật, nhưng chân còn lại cũng bắt đầu đau. Mẹ cô vẫn nói đó là bệnh tuổi già...

Nhật Kim Anh cho biết bài viết liên quan đến ông Võ Hoàng Yên được cô đăng tải vào năm 2016. Lúc đó, vì mẹ đi khám về thấy đỡ nên cô “mừng quá mới chia sẻ trên Facebook". Khi được hỏi rằng việc gỡ bài trong thời điểm nhạy cảm này có sợ bị nói ra nói vào, nữ ca sĩ thẳng thắn: “Lúc phát hiện ra ông Yên không như Kim Anh và mẹ thần tượng thì Kim Anh đã gỡ bài ngay, vì không muốn những người khác đi theo vết xe đổ của mình, chứ không nghĩ gì cả. Kim Anh cũng như bao người khác đã rất bất ngờ về sự thật chuyện của ông Yên”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.