Nhật Kim Anh tậu 'xế hộp' 5 tỉ đồng

By dvvn thg 8 22, 2020
Nhân dịp sinh nhật, Nhật Kim Anh tự thưởng cho bản thân chiếc xế hộp đắt đỏ trị giá gần 5 tỉ đồng.

Mới đây, Nhật Kim Anh vừa bổ sung thêm vào bộ sưu tập xe hơi của mình chiếc Mercedes S450 Luxury màu trắng thanh lịch. Theo như khảo sát, dòng xế hộp này có giá bán niêm yết trên thị trường gần 5 tỉ đồng. Theo như Nhật Kim Anh chia sẻ trên Facebook cá nhân, đây chính là món quà cô tự thưởng cho mình vào tháng sinh nhật sau bao năm nỗ lực làm nghề. Cô viết trên trang cá nhân: “Bao năm nỗ lực mới rinh nổi em nó”.

Nhật Kim Anh tậu xế hộp 5 tỉ đồng

Chỉ trong vòng 1 năm nay, “Thị Bình” khiến người hâm mộ xuýt xoa khi tậu liền 3 chiếc xế hộp đắt tiền. Hồi đầu năm, nữ diễn viên xuất hiện tại lễ trao giải Ngôi sao của năm với xe hơi 3 tỉ đồng. Tháng 7, Nhật Kim Anh sắm thêm chiếc Limousine ước tính khoảng 2 tỉ đồng để thuận lợi hơn trong các chuyến đi công tác xa. Để có thể tự sắm sửa cho mình những món đồ đắt tiền, Nhật Kim Anh luôn nỗ lực cố gắng làm việc không ngừng nghỉ. Ngoài đóng phim, nữ diễn viên còn bận rộn với công việc kinh doanh, phát triển thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Hiện tại, cô đang thử sức thêm ở vai trò nhà sản xuất cho bộ phim Bí quyết chọn chồng.

Nhật Kim Anh tậu xế hộp 5 tỉ đồng

Nhật Kim Anh vừa đón sinh nhật tuổi 35 hoành tráng trong sự chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ. Cô khoe được mọi người tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ tại nhà. Buổi tiệc này do chính Titi bí mật lên kế hoạch để làm đàn chị bất ngờ, anh cũng dành cho cô những lời chúc ngọt ngào trên Facebook cá nhân. Thời gian gần đây, hai người liên tục vướng vào tin đồn “cặp kè” nhưng cả hai đều phủ nhận. Sinh nhật tuổi 35 của nữ diễn viên càng trọn vẹn hơn khi năm nay cô được ở cạnh con trai sau những ồn ào giành quyền nuôi con với chồng cũ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.