Nhật Kim Anh, Thúy Diễm công bố sao kê tiền từ thiện miền Trung

By dvvn thg 10 18, 2021
Nhật Kim Anh cho biết cô đã đến ngân hàng để lấy thông tin tiền từ thiện ủng hộ miền Trung. Diễn viên Thúy Diễm cũng in ra hai bản sao kê nhằm giải trình cho các mạnh thường quân.

Đại diện của Thúy Diễm cho biết ngày 16/10, nữ diễn viên đã chuẩn bị sẵn hai bộ sao kê cùng giấy tờ liên quan để minh bạch khoản tiền từ thiện hơn 3 tỷ đồng giúp đỡ người dân miền Trung vào năm 2020.

Cụ thể, hai bản sao kê tài khoản từ ngày 13/9/2020 đến 30/11/2020. Theo Thúy Diễm, đối với các mạnh thường quân cần giải trình chi tiết, họ có thể liên hệ với cô qua địa chỉ email cá nhân để cung cấp thông tin và số tiền đóng góp. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng chuẩn bị thêm bộ hồ sơ trong trường hợp cơ quan chức năng yêu cầu làm việc.

nhat kim anh sao ke tien tu thien anh 2

"Những ai theo dõi hoạt động của Thành và Diễm đều biết rằng cả hai công khai số tiền sau mỗi đợt tặng quà. Mặt khác, giấy tờ sao kê từ ngân hàng cũng được hai vợ chồng chuẩn bị để có thể trình bày khi các mạnh thường quân cần xem và cơ quan chức năng cần làm việc", đại diện của Thúy Diễm nói.

Ngày 15/10, Nhật Kim Anh cũng đến ngân hàng và tiến hành sao kê khoản tiền kêu gọi từ thiện, giúp đỡ bà con miền Trung. Thời gian sao kê tài khoản từ ngày 19/10/2020 đến 14/10/2021 với tổng số tiền là 880 triệu đồng. Trong đó, cá nhân nữ diễn viên ủng hộ hơn 324 triệu đồng. Toàn bộ số tiền đã được Nhật Kim Anh chuyển vào tài khoản An Vui của MC Đại Nghĩa.

"Tôi sẵn sàng hợp tác và hỗ trợ nếu cơ quan chức năng vào cuộc muốn điều tra việc thiện nguyện của bản thân", cô cho biết.

Cũng vướng tranh cãi sau khi quyên góp từ thiện ở miền Trung còn có diễn viên Sam. Tháng 10/2020, Sam công bố trên trang cá nhân về việc quyên góp được hơn 109 triệu đồng từ các mạnh thường quân. Tuy nhiên, sau đó, nữ diễn viên đã xóa bài đăng này.

Chiều 16/10, trả lời về việc giải ngân số tiền quyên góp, đại diện Sam cho hay: "Sau khi quyên góp, Sam lo lắng vì tự thấy bản thân ít kinh nghiệm trong công tác thiện nguyện. Cô cũng không biết cách liên hệ với chính quyền địa phương để hỗ trợ. Cùng thời điểm, vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành có đợt đi miền Trung từ thiện nên Sam đã chuyển toàn bộ số tiền quyên góp cho đồng nghiệp để kịp thời cứu trợ".

Nói về việc xóa bài đăng về việc kêu gọi từ thiện, đại diện Sam cho hay: "Sam xóa bài đăng vì ngại các vị mạnh thường quân lại tiếp tục gửi tiền vào tài khoản".

Thời gian qua, mạng xã hội “nóng” vì câu chuyện thiện nguyện của một số cá nhân, nghệ sĩ. Trong đó, có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng bị dân mạng đặt nghi vấn về tính minh bạch trong hoạt động quyên góp, giải ngân.

Ngày 15/10, sau những ồn ào về chuyện các nghệ sĩ kêu gọi từ thiện, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã mời làm việc đối với ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, danh hài Trấn Thành, MC Đại Nghĩa.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.