Nhật Kim Anh: 'Xem hời hợt mới nghĩ Tiếng sét trong mưa nhàm chán'

By dvvn thg 10 22, 2019
Trong livestream chiều 22/10, đạo diễn Nguyễn Phương Điền và hai diễn viên Nhật Kim Anh, Cao Minh Đạt đã chia sẻ quan điểm về việc "Tiếng sét trong mưa" bị chê nhàm chán, phi lý.

Những tập gần đây của Tiếng sét trong mưa vấp phải phản ứng trái chiều của khán giả. Nhiều người cho rằng bộ phim ngày càng lê thê, nhàm chán và xuất hiện nhiều tình tiết phi lý.

Chiều 22/10, ê-kíp phim gồm đạo diễn Nguyễn Phương Điền và hai diễn viên chính Nhật Kim Anh, Cao Minh Đạt đã có buổi livestream nhằm giải thích, đáp trả những lời nhận xét trên.

Cụ thể, trong phần livestream, đạo diễn Nguyễn Phương Điền cho rằng khán giả đang có phần khắt khe với bộ phim. Anh cũng khẳng định bộ phim đang ở hồi gay cấn, kịch tính nhất chứ không phải nhàm chán, lê thê như nhiều người nhận xét.


"24 tập đầu chỉ để dẫn truyện, hiện nay mới là phần hấp dẫn nhất. Chúng tôi muốn dẫn dắt khán giả làm sao cho đến khi kết phim người xem phải vỡ òa, phải nhớ mãi, trăn trở mãi", Nguyễn Phương Điền chia sẻ trong livestream.

Thêm vào đó, Nhật Kim Anh cũng cho rằng khán giả theo dõi không đầy đủ, hoặc theo dõi hời hợt mới nhận xét phim nhàm chán, nhiều sạn. Cô chia sẻ rằng những khán giả cô từng gặp đều nhận xét Tiếng sét trong mưa hay, có người còn xem đi xem lại nhiều lần các tập đã chiếu. "Nếu theo dõi đủ tập khán giả sẽ hiểu, sẽ thông cảm với nhân vật", nữ diễn viên khẳng định.

Khi đề cập đến việc bộ phim có nhiều sạn phi lý, như tạo hình của Thị Bình, tuổi tác của các nhân vật... đạo diễn cũng khẳng định đây không phải là sạn mà là dụng ý của mình. "Mọi chi tiết tôi đưa vào phim đều có chủ đích, không phải là sạn", anh tiết lộ.


Đồng quan điểm với đạo diễn, Nhật Kim Anh cho rằng những sai sót nhỏ trong một tác phẩm là khó tránh khỏi. "Phim nào cũng sẽ có sạn. Con người còn có người khuyết tật, huống chi là phim. Nếu khán giả thấy có sạn trong phim thì có thể du di đi, thay vào đó là dành lời khen ngợi cho một phim quá hay", cô nói.

Ngoài các vấn đề trên, Tiếng sét trong mưa còn vướng phải tranh cãi xoay quanh việc đưa quá nhiều cảnh quan hệ xác thịt, tình cảm loạn luân lên sóng truyền hình. Đạo diễn Phương Điền cho biết anh buộc phải giữ lại những cảnh trên để đảm bảo cốt truyện của nguyên tác Lôi vũ.

Tuy nhiên, anh vẫn đáp trả một cách khá gay gắt khi bị cho rằng đang dùng cảnh nóng để câu kéo sự chú ý của người xem. Thậm chí, đạo diễn còn cho rằng tác phẩm của anh không nên bị gắn nhãn 18+ mà chỉ nên dừng ở mức 16+.

"Tôi muốn hỏi hở bao nhiêu phần da thịt trên màn ảnh thì sẽ phải gắn nhãn 18+? Hở bao nhiêu phần, hôn môi, động chạm thân thể thế nào... đều có quy định cụ thể. Tôi luôn phải để bộ luật ở trước mặt để làm phim. Khi lên sóng, phim không bị cắt bỏ khúc nào tức là tôi không hề phạm luật", đạo diễn chia sẻ.


Cao Minh Đạt đồng ý với phát biểu trên của đạo diễn. Hai người cho biết những người được dạy dỗ trong môi trường điện ảnh chuyên nghiệp sẽ biết quy định cụ thể về việc dán nhãn cho phim.

Cuối phần livestream, đạo diễn và hai diễn viên chính kêu gọi khán giả hãy thông cảm cho sự vất vả của đoàn làm phim đồng thời dành lời động viên, khen ngợi cho nỗ lực tạo ra một tác phẩm thuần Việt.

Phương Điền tiết lộ anh đang có dự định làm tiếp phần 2 Tiếng sét trong mưa. Theo đó, phần một sẽ kết thúc ở tập 54 và phần 2 đang được ấp ủ để lên sóng trong tương lai.

"Đoàn làm phim sẽ tiếp nhận ý kiến để cải thiện, ghi nhận đóng góp để làm tốt hơn ở những phần sau", đạo diễn Nguyễn Phương Điền trả lời ở cuối livestream.

Cũng trong buổi livestream, Nhật Kim Anh hé lộ tạo hình xinh đẹp, sang trọng của Thị Bình ở tuổi 45. Việc này báo hiệu nhân vật này sẽ trở về với thân phận vợ cả của Khải Duy trong thời gian tới.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.