Nhật Kim Anh xuất hiện chóng vánh sau tranh cãi với chồng cũ

By dvvn thg 11 21, 2019
Giữa tranh cãi với chồng cũ về việc nuôi con trai, Nhật Kim Anh xuất hiện ở một sự kiện giải trí tại TP.HCM.

Tối 20/11, Nhật Kim Anh đến ủng hộ Kiều Linh giới thiệu dự án phim Ma. Nữ diễn viên hài trở lại với phim ảnh sau 2 năm tạm dừng nghệ thuật, tập trung kinh doanh. Ở sự kiện, Nhật Kim Anh diện đầm đen, gương mặt tươi tắn.


Vừa qua, cô gây xôn xao dư luận khi lên tiếng chỉ trích chồng cũ ngăn cản không cho gặp con. Ngay sau đó, anh Bửu Lộc khẳng định anh và gia đình chưa từng cản trở việc gặp, thăm con trai của nữ diễn viên. Anh cho biết thỉnh thoảng, cô tới nhà anh vào đêm khuya hoặc sáng sớm nhưng không báo trước.


Trước câu hỏi của báo chí về mối quan hệ với chồng cũ và giải quyết quyền nuôi con sau tranh cãi, Nhật Kim Anh từ chối trả lời. Theo ghi nhận, cô xuất hiện ở sự kiện ít phút, chụp ảnh rồi nhanh chóng rời đi.


Nam Thư khoe vóc dáng trong chiếc đầm đính hạt ôm sát. Cô đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất dự án phim cho Kiều Linh. "Kiều nữ làng hài" cho hay hiện cô không chỉ theo đuổi nghề diễn mà còn từng bước làm sản xuất.


Nam Thư vướng tin hẹn hò Pom sau khi cả hai hợp tác chung một dự án phim. Trong game show Nhanh như chớp, khán giả bắt gặp cặp diễn viên có lúc nắm tay nhau tình tứ. Tuy nhiên, gần đây, Nam Thư chia sẻ trạng thái buồn về tình yêu. Cô cho biết đã mất niềm tin về tình yêu do gặp phải một số người đàn ông không tốt. Theo cô, sự không tốt đó không phải người đàn ông đó xấu mà là họ không đối xử tốt với mình. Điều này khiến khán giả nghi ngờ cô và đàn em đã đường ai nấy đi. Ở sự kiện, ngay cả khi đứng bên nhau, Nam Thư và Pom đều giữ khoảng cách.


Hoàng Mập và Phạm Văn Mách cũng tới chúc mừng Kiều Linh.


Kiều Linh chia sẻ cô cảm thấy may mắn khi được Nam Thư, Huỳnh Lập hỗ trợ nhiệt tình. "Đặc biệt, anh Hoài Linh đã sắp xếp công việc để tham gia cùng đoàn phim. Sự góp mặt của anh khiến tôi rất xúc động", cô nói.


Huỳnh Lập nhận sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả trẻ. Anh thân thiện chụp ảnh, giao lưu cùng fan. Nam diễn viên vừa ra mắt phim điện ảnh Pháp sư mù. Theo nam diễn viên, bộ phim đã thu hơn 46 tỷ đồng sau 11 ngày công chiếu.


Đạo diễn Quốc Thuận từ trường quay, vội vã đến ủng hộ đồng nghiệp. Vào tháng 8, vợ anh bị dọa đánh giữa quán cà phê vì những tranh chấp ở trong chung cư nơi gia đình sinh sống. Anh cho biết sau một tháng giải quyết, mọi việc đã bình yên.

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.