Nhật Kim Anh xuất hiện giữa ồn ào với chồng cũ

By dvvn thg 11 17, 2019
Chiều 16/11, Nhật Kim Anh tham gia một sự kiện. Trước đó, cô gây xôn xao dư luận khi bức xúc tố chồng cũ không cho gặp con trai.

Chiều 16/11, Nhật Kim Anh tham gia hội thảo bàn về diễn xuất cùng diễn viên, thầy dạy diễn xuất người Australia Dean Carey và nhiều diễn viên Việt như Ngân Khánh, Thanh Thúy, Trang Nhung, Tuấn Trần… Xuất hiện giữa lúc ồn ào chồng cũ không cho gặp con trai gây xôn xao dư luận, Nhật Kim Anh được chú ý.


Tối ngày 15/11, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa tố chồng cũ không cho gặp con với lời lẽ bức xúc: “Tôi lạy anh, anh Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi gọi Facetime để nhìn con một chút. Anh đừng ích kỷ, nhỏ nhen như vậy”.


Nhật Kim Anh mặc váy khoét khá sâu, khoe vòng một gợi cảm. Hội thảo mà cô và nhiều đồng nghiệp tham dự được thực hiện với mục đích giúp các diễn viên trẻ có đam mê diễn xuất và mong muốn nâng tầm chuyên nghiệp trong nghề diễn. Nữ diễn viên từ chối lên tiếng về những phát ngôn mới nhất của chồng cũ.


Thanh Thuý xuất hiện một mình thay vì đi cùng ông xã Đức Thịnh như mọi khi. Cô mặc chiếc váy đen giản dị. Bày tỏ quan điểm trong sự kiện, nữ diễn viên cho biết: “Tôi luôn mong ngành điện ảnh nói riêng và nghệ thuật nước nhà nói chung sẽ được tiếp cận với những cái mới mẻ từ nước ngoài”.


Ngân Khánh tiếp tục trung thành với phong cách menswear mạnh mẽ, cá tính. Những năm qua, nữ diễn viên gần như rút khỏi thị trường giải trí để tập trung cho việc học tại Singapore và cuộc sống gia đình. Cô cũng tận hưởng cuộc sống với những chuyến du lịch nước ngoài.


Diễn viên, người mẫu Trang Nhung trẻ trung ở tuổi 34. Cô mặc váy đen khá đơn giản. Trang Nhung tâm sự hiện tại cô dành hầu hết thời gian để phụ giúp ông xã và chăm sóc 2 con nên không có nhiều cơ hội phát triển diễn xuất.


Vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành cũng có mặt. Các diễn viên tham gia hội thảo với mong muốn trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau để nâng cao diễn xuất.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.