Nhiều nghệ sĩ bàng hoàng khi cựu thành viên nhóm MTV qua đời

By dvvn thg 1 15, 2020
Thu Minh và nhiều nghệ sĩ Việt thể hiện sự bất ngờ lẫn đau xót khi nghe tin Thành Nguyễn qua đời ở tuổi 49 vì ung thư phổi.

Ngày 14/1, thông tin ca sĩ Thành Nguyễn, cựu thành viên nhóm nhạc MTV qua đời khiến mọi người bàng hoàng. Theo chia sẻ từ người quen, anh đã trải qua thời gian dài chống chọi với ung thư phổi và trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng.

Sự ra đi của Thành Nguyễn ở tuổi 49 khiến bạn bè xót xa. Trên trang cá nhân, Vũ Thu Phương nghẹn ngào viết: "Nghe tin anh mất mà thấy bàng hoàng. Cuộc sống vô thường quá. Cầu mong linh hồn ảnh sớm siêu thoát qua một kiếp sống an lạc. Mọi người ơi, sắp xếp chút thời gian đến viếng anh nhé".


Ca sĩ Thu Minh cũng bất ngờ khi đồng nghiệp qua đời. Chị nhớ lại thời gian làm việc bên Thành Nguyễn khi anh chuyển hướng là nhiếp ảnh.

"Chúng mình làm việc cùng nhau vậy mà bây giờ cũng đã có người ra đi. Hồi đó, mình chụp hình ở studio của Thành Nguyễn suốt, cuối đường Nguyễn Đình Chiểu. Nhớ chứ. Còn rất nhiều hình ảnh Minh vẫn giữ, nhiều kỷ niệm. Đó là những ngày tháng thanh xuân nhiệt huyết nhất của tụi mình. Chụp hình suốt, hầu như tuần nào cũng có lịch chụp", chị chia sẻ.

Đau buồn, bàng hoàng là cảm giác chung của đồng nghiệp khi biết tin dữ của cựu thành viên nhóm MTV. Diễn viên Thanh Bình, Nam Thư thốt lên: "Buồn, bất ngờ quá".

Diễn viên Dương Hoàng Anh viết: "Sao đột ngột vậy? Cầu chúc anh ra đi thanh thản về tây Phương cực lạc". Siêu mẫu Trang Trần cho biết cô đã lặng người khi nghe tin.

Trước đó, ông bầu Quang Huy cũng đau xót chia sẻ trên trang cá nhân: "Vừa đáp máy bay hay tin bạn Thành Nguyễn, cựu thành viên đời đầu của nhóm nhạc MTV qua đời, không thể tin được. Từng mảng ký ức thời thanh niên máu nóng cứ rời khỏi cuộc đời".


Lễ viếng ca sĩ Thành Nguyễn diễn ra từ 16h cùng ngày tại chùa Vĩnh Nghiêm. Sáng 16/1, linh cữu của anh được hỏa táng tại Phước Lạc Viên, quận 9 (TP.HCM).

Thành Nguyễn tên đầy đủ là Nguyễn Công Thành, sinh năm 1971. Nam ca sĩ là một trong những thành viên đời đầu của nhóm MTV. Sau này, anh từ bỏ việc ca hát, theo đuổi đam mê nhiếp ảnh.

Sau khi Thành Nguyễn rời nhóm, MTV duy trì với các thành viên là Lê Minh, Anh Tuấn, Phan Đinh Tùng và Hùng Vũ. Tuy không có ngoại hình bắt mắt như những nhóm nhạc cùng thời nhưng MTV được khán giả yêu thích bởi chất nhạc hiện đại và phong cách rock mạnh mẽ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.