Nhiều nghệ sĩ động viên Bùi Tiến Dũng trước trận gặp Singapore

By dvvn thg 12 03, 2019
Trước trận đấu gặp U22 Singapore, nhiều nghệ sĩ đã dành những lời động viên cho các chân sút nước nhà. Họ đặt niềm tin vào thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Tối 3/12, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với U22 Singapore lượt trận 4 bảng B SEA Games 30 diễn ra ở sân Rizal Memorial tại Manila (Philippines). Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có ba trận thắng trước Brunei, Lào và Indonesia.

Sáng cùng ngày, bão Kammuri đổ bộ vào Philippines. Sân vận động Rizal Memorial ngập chìm trong biển nước. Theo dự đoán, tâm bão Kammuri dự kiến vào Manila đúng 19h khi U22 Việt Nam ra sân. Nhiều khán giả lo ngại ảnh hưởng của cơn bão sẽ khiến cho tinh thần và lối chơi của các chân sút trẻ bị sụt giảm phong độ.

Trước giờ bóng lăn, nhiều nghệ sĩ Việt như Hoàng Bách, Ali Hoàng Dương, Minh Luân, Châu Khải Phong... đã gửi lời động viên tới các cầu thủ của U22 Việt Nam.


Hoàng Bách cho biết: "Hãy tin ở đồng đội và tin ở chính mình, chúng ta sẽ vượt qua tất cả. Chúng tôi luôn bên cạnh các bạn. Hãy cố gắng vượt qua những trở ngại về thời tiết". Ông bố ba con cũng dự đoán chiến thắng sẽ thuộc về U22 Việt Nam với tỷ số 3-0.

Nam ca sĩ chia sẻ anh vẫn dành sự tin tưởng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng trong trận đấu với U22 Singapore. "SEA Games về bản chất vẫn là cuộc chơi của những cầu thủ trẻ, mà người trẻ muôn đời vẫn thế, bùng nổ, sáng tạo và thiếu ổn định. Sai lầm là một phần cuộc chơi, có sai lầm mới có sức ép, có sức ép mới có bùng nổ. Chẳng ai mong muốn chông gai trên hành trình của mình, nhưng chỉ có kẻ ngốc mới tin rằng có đường nào chạm vào vinh quang dễ dàng", giọng ca sinh năm 1980 cho biết.


Cùng quan điểm với Hoàng Bách, Ali Hoàng Dương vẫn đánh giá cao năng lực của "người gác đền" Bùi Tiến Dũng sau sai lầm đáng tiếc của anh ở trận đấu với U22 Indonesia.

"Đặt niềm tin tuyệt đối với các cầu thủ U22 Việt Nam trong trận đấu tối nay. Sẽ có những sai sót trong quá trình thi đấu của bất kỳ cầu thủ nào. Mong rằng mọi người sẽ không vội vàng chê bai hay nặng lời chỉ trích các cầu thủ nếu như có những điều không như mong muốn. Hãy ghi nhận quá trình nỗ lực của họ từ trước đến nay để cái cái nhìn bao dung hơn", quán quân Giọng hát Việt 2017 cho hay. Nam ca sĩ dự đoán kết quả chung cuộc là 3-1 nghiêng về U22 Việt Nam.

Trước giờ bóng lăn, ca sĩ Châu Khải Phong tỏ ra lo lắng cho đội quân áo đỏ. Anh bày tỏ: "Trời mưa, sân nhân tạo sẽ rất trơn và ảnh hưởng lớn đến lối chơi cũng như tinh thần của U22 Việt Nam. Cầu thủ Singapore chơi trên sân cỏ nhân tạo thường xuyên nên sẽ thích nghi nhanh hơn với điều kiện thời tiết này. Phong vẫn hy vọng các chân sút trẻ của Việt Nam sẽ giữ được sức khỏe tốt và phát huy hết năng lực của mình".

Diễn viên Minh Luân cho biết anh đặt kỳ vọng vào những nhân tố như Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Linh, Đức Chinh sẽ tạo ra những bất ngờ cho khán giả trong trận đấu tối nay.

"Dù bận công việc nhưng tối nay tôi vẫn sắp xếp để theo dõi trận đấu của U22 Việt Nam và U22 Singapore. Tinh thần của các chân sút trẻ đang rất sung sức sau ba chiến thắng liên tiếp. Nếu xét về đẳng cấp thì U22 Việt Nam vẫn trên cơ Singapore. Cố gắng lên các chàng trai trẻ", nam diễn viên chia sẻ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.