Nhóm bạn thân được chú ý của Trấn Thành, Diễm My 9X và dàn sao Việt

By dvvn thg 11 28, 2019
Trấn Thành có nhiều bạn thân trong giới showbiz, có thể kể đến ca sĩ Thu Minh, diễn viên hài Lê Giang, Trịnh Thăng Bình, Anh Đức...

Showbiz Việt có nhiều hội bạn thân gồm các nghệ sĩ nổi tiếng, được khán giả chú ý và theo dõi thường xuyên. Một trong số đó là nhóm bạn của Trấn Thành, Thu Minh, Lê Giang, Hari Won, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương. Gần đây, họ liên tục du lịch cùng nhau ở Thái Lan và Đài Loan. Trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ nhiều khoảnh khắc nhí nhố của 8 thành viên.


Họ thường chọn trang phục màu sắc giống nhau để chụp hình. Trấn Thành từng chia sẻ anh là fan của Thu Minh gần 20 năm và thuộc hầu hết ca khúc của đàn chị, ngay cả những bài hát cũ từ cách đây hàng thập kỷ.


Ngoài ra, những người bạn thân khác của Trấn Thành còn có ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Anh Đức, diễn viên BB Trần, Hải Triều. Nhóm cũng thường hẹn hò đi ăn, đi chơi và thích "nói xấu" trêu chọc nhau.


Hội bạn của Nhã Phương có Hoàng Oanh, Ái Phương, Minh Thảo... Các cô gái không đăng nhiều ảnh đi chơi chung, nhưng vào những dịp quan trọng, họ luôn có nhau. Mới đây, cả nhóm quay video, "quẩy" trong tiệc chia tay đời độc thân của MC Hoàng Oanh.


Hồi năm ngoái, khi Nhã Phương chuẩn bị lên xe hoa, họ cũng tổ chức tiệc pyjama màu hồng. Hoàng Oanh chia sẻ cô quen Nhã Phương trên trường quay bộ phim Khúc hát mặt trời. Còn Hoàng Oanh và Ái Phương biết nhau từ năm 16 tuổi ở một câu lạc bộ người mẫu tuổi teen. Sau đó, họ gặp gỡ và chơi chung.


Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, SunHT và Salim gắn bó từ khi mới được công chúng biết đến với danh xưng hot girl. Họ đều trẻ, có nhan sắc, gu thời trang ấn tượng và sở hữu trang cá nhân với lượng theo dõi lớn. Trong nhóm, Chi Pu là người duy nhất phát triển sự nghiệp theo hướng ca hát.


Giọng ca Đóa hoa hồng đặc biệt thân thiết với Quỳnh Anh Shyn. Chi Pu từng tâm sự có thời gian cô xa cách bạn bè vì mải yêu đương. Hiện, cô biết kiểm soát cảm xúc, dồn toàn bộ thời gian cho công việc và nối lại các mối quan hệ cũ.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.