Nhóm Da LAB hát trong tiệc cưới Công Phượng

By dvvn thg 11 18, 2020
Khuấy động không khí trong đám cưới Công Phượng và Viên Minh ở TP.HCM, nhóm nhạc Da LAB mang tới ba bản hit.

Tối 16/11, Công Phượng tổ chức hôn lễ với Viên Minh tại trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quận 1, TP.HCM. Đây cũng là nơi diễn ra đám cưới của Trấn Thành, Trường Giang và một số sao Việt. Lễ cưới của tiền đạo đội tuyển Việt Nam có sự góp mặt của huấn luyện viên Park Hang-seo, bầu Đức và nhiều cầu thủ của HAGL như Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Văn Toàn...

Biểu diễn trong hôn lễ của tiền đạo sinh năm 1995 là nhóm Da LAB. Nhóm nhạc mang tới 3 ca khúc gồm Một nhà, Thanh xuân và Bài ca tuổi trẻ. Đó đều là những bản hit nói về tình yêu đôi lứa giàu ý nghĩa.

Dam cuoi Cong Phuong anh 1

Đại diện nhóm Da LAB chia sẻ nhóm vui khi được mời diễn trong lễ cưới của Công Phượng. Tuy nhiên, vì những điều khoản bảo mật, nhóm nhạc Hà Nội từ chối chia sẻ thêm về mối quan hệ với chú rể.

Tiệc cưới của Công Phượng được bảo mật tối đa. Khách mời được nhắc hạn chế chụp ảnh và bắt buộc mang thẻ từ đi kèm thiệp cưới để có thể vào được trung tâm.

Trong buổi sáng nay, Công Phượng đã tới nhà gái để làm lễ rước dâu tại khu đô thị ở Thảo Điền, quận 2, TP.HCM.

Ngày 18/11, Công Phượng sẽ tổ chức một bữa tiệc ấm cúng dành cho bạn bè tại Phú Quốc. Ngày 3/12, tiệc cưới diễn ra tại quê chú rể ở Đô Lương (Nghệ An).

Công Phượng và bạn gái Viên Minh yêu nhau nhiều năm, nhưng chuyện tình luôn được đôi bên giấu kín. Người hâm mộ chỉ biết về Viên Minh khi Công Phượng và bạn gái chuẩn bị lập gia đình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.