Nhóm nhạc hot girl Hà thành - người lận đận, người là vợ đại gia

By dvvn thg 5 12, 2020
Huyền Baby, Hạnh Sino và Emily từng là thành viên của nhóm nhạc B.Sily. Họ hoạt động một năm rồi tan rã và đi theo con đường của riêng mình.

Nhắc đến dàn hot girl Hà thành đời đầu, bộ ba Huyền Baby - Emily - Hạnh Sino là cái tên được nhiều người nhớ tới. Nổi tiếng trong giới trẻ nhờ ngoại hình, gu thời trang, họ nhận được sự theo dõi lớn từ những năm 2009, 2010.

Bộ ba hot girl cùng thành lập nhóm nhạc B.Sily năm 2011. Tuy nhiên, hoạt động của họ không nổi bật nên nhanh chóng tan rã, chỉ một năm sau đó.

Không cùng nhau đi trên con đường ca hát, cả ba tách ra làm những công việc riêng. Tuy nhiên đến hiện tại, tình bạn của họ vẫn không thay đổi.

Huyền Baby hiện là vợ đại gia có tiếng ở Sài Gòn. Cô sở hữu cơ ngơi đồ sộ, cửa hàng kinh doanh riêng và không còn làm nghệ thuật. Emily và BigDaddy khiến khán giả bất ngờ khi công khai có 2 con vào đầu năm 2019. Vợ chồng trong giới underground cùng nhau xây dựng sự nghiệp âm nhạc và để lại nhiều dấu ấn. Còn Hạnh Sino cũng trở lại đường đua âm nhạc, cô tham gia nhiều game show nhưng vẫn bị nhận xét nhạt nhòa.


Huyền Baby tên thật Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989, được giới trẻ biết đến qua cuộc thi Miss Teen 2008. Sau đó, cô góp mặt trong series Nhật ký Vàng Anh và được khán giả gọi với biệt danh "hot girl không tuổi".

Năm 2011, Huyền Baby cùng 2 người bạn là Emily, Hạnh Sino thành lập nhóm nhạc B.Sily. Thời điểm đó, cô được nhiều người khen ngợi vì đa tài, xinh đẹp. Tuy nhiên, hầu hết nhận xét Huyền Baby không phù hợp với con đường ca sĩ do giọng ca không nổi bật.

Năm 2012, B.Sily tan rã. Năm 2013, Huyền Baby tuyên bố kết hôn với Quang Huy - một đại gia bất động sản có tiếng ở Sài Gòn. Cũng từ đây, cô không còn hoạt động nghệ thuật mà lui về làm hậu phương, kinh doanh cùng chồng.

Trên trang cá nhân, hot girl 8X thường xuyên khoe những chuyến du lịch sang trọng, check-in ở nhiều nơi có tiếng trên thế giới. Cô sở hữu nhiều siêu xe hạng sang như Bentley Continental, Porsche 911, Lamborghini...


Huyền Baby cũng có đam mê lớn với đồ hiệu. Cô thường xuất hiện với những bộ trang phục đắt đỏ, thuộc hàng hiếm trên thế giới. Hiện tại, 8X sống ở căn nhà trị giá 5 triệu USD ở trung tâm TP.HCM.

Khoảng 3 năm trở lại đây, người theo dõi nhận xét nhan sắc của Huyền Baby ngày càng khác lạ, không còn giống ngày trước. Cô theo hình tượng quyến rũ, không còn "baby" như xưa. Nhiều lần nhận được các bình luận tiêu cực từ khán giả, Huyền Baby thẳng thắn đáp trả.


Emily (tên thật: Nguyễn Hương Ly) sinh năm 1989. Cô được giới trẻ biết đến từ năm 2007 khi giành giải nhất cuộc thi Miss Audition.

Năm 2010, Emily gia nhập nhóm nhạc Lady Killah nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Trong gần 10 năm kể từ ngày nổi tiếng, Emily bị đánh giá khá nhạt nhòa. Cô thường xuất hiện cùng với nhiều gương mặt nổi tiếng trong hội underground như BigDaddy, Andree. Chính vì vậy, sự trở lại của Emily vào đầu năm 2019 khiến khán giả bất ngờ.

Đúng dịp Tết Nguyên đán 2019, Emily, BigDaddy công khai đã có với nhau 2 con, một bé trai, một bé gái. Cả hai chưa tổ chức hôn lễ, cũng chưa từng lên tiếng về chuyện tình cảm.


Cũng dịp này, cặp ca sĩ ra mắt MV mới mang tên Mượn rượu tỏ tình và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ lớn của người hâm mộ. Hầu hết cho rằng BigDaddy, Emily vẫn sở hữu giọng ca nổi bật, trẻ trung với lời bài hát thú vị, phù hợp giới trẻ.

Ngoài ra, vợ chồng Emily thường xuất hiện ở các game show, chương trình truyền hình phát sóng ở khung giờ vàng.

Emily từng chia sẻ cô và BigDaddy không chỉ là vợ chồng mà như hai người bạn, luôn góp ý, hỗ trợ nhau trong công việc. Vì chung sở thích, đã quen biết từ trước đó nên cả hai dễ thông cảm và hiểu nhau hơn. Hiện tại, nữ ca sĩ là một trong những hot girl đời đầu có cuộc sống ổn định.

Hạnh Sino (tên thật Nguyễn Mỹ Hạnh, sinh năm 1990) là hot girl đời đầu Hà thành. Cô tham gia cuộc thi Miss Teen 2008 và giành giải Miss Tài năng, Miss Imusic. Cũng từ đó, 9X trở thành cái tên được dân mạng chú ý.

Sau cuộc thi, cô theo học tại ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Ngoài ra, Hạnh Sino là gương mặt trang bìa cho nhiều tạp chí tuổi teen, mẫu ảnh của các thương hiệu thời trang cho giới trẻ.

Không chỉ có ngoại hình nổi bật, Hạnh Sino liên tục có giải ở các cuộc thi về ca hát, nổi bật là giải nhất song ca cùng Đức Anh Hugo tại Giai điệu tuổi hồng.


Sau khi chia tay B.Sily, Hạnh Sino khá kín tiếng. Tới năm 2016, 9X trở lại đường đua âm nhạc với cuộc thi The Remix 2016 cùng Emily. Tuy nhiên, cô sớm phải dừng chân và nhận được lời góp ý rằng nên đầu tư hơn cho giọng hát.

Cuối năm 2018, cô ra mắt ca khúc Em mây. Tuy nhiên, giọng hát của nữ ca sĩ vẫn chưa nhận được nhiều lời khen.

Cũng trong thời gian này, nhiều khán giả bày tỏ sự tò mò trước mối quan hệ của Hạnh Sino và ca sĩ Tuấn Hưng khi anh luôn là người đứng sau hỗ trợ cô ra mắt các sản phẩm. Tuy nhiên, hot girl sinh năm 1990 khẳng định giọng ca Tìm lại bầu trời là người thầy, thần tượng bấy lâu, là chồng của bạn thân cô - hot girl Hương Baby, chứ không phải ai khác. Hiện tại, Hạnh Sino tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.