Nhóm nhạc P336 khiến Hứa Minh Đạt bất ngờ khi 'cân' cả chầu văn

By dvvn thg 10 16, 2020
Hứa Minh Đạt và Phương Hằng không khỏi ngỡ ngàng với những tài lẻ của nhóm nhạc P336.

Trong tập 10 của 100 giây rực rỡ, chương trình mang đến màn tranh tài giữa bốn mảnh ghép tài năng thuộc nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Trong đó, tiết mục mashup của nhóm nhạc P336 khiến giám khảo và khán giả phấn khích.

Không chọn riêng một ca khúc để cùng trình diễn, P336 đã kết hợp nhiều ca khúc sôi động để tạo ra một bản mashup với đa dạng màu sắc làm nổi bật khả năng và cá tính của từng thành viên. Người đầu tiên mở màn tiết mục đầy màu sắc là Hana, cô chọn ca khúc Ai cần ai của ca sĩ Bảo Anh. Tiếp đến là chàng rapper nhỏ tuổi được cư dân mạng biết đến tại chương trình King Of Rap - Kenji. Đến với chương trình, Kenji đã mang đến một sáng tác của Obito - Simple love. Theo chia sẻ của nam rapper, đây là một sáng tác truyền cảm hứng cho anh trên con đường trở thành một rapper chuyên nghiệp. Trong khi đó, Mon Hoàng Anh và Việt Thi trình diễn ca khúc Mơ của ca/nhạc sĩ Vũ Cát Tường. Giai điệu nhẹ nhàng cùng giọng hát trong trẻo của cả hai đã tạo nên một sân khấu đầy cảm xúc. Nổi bật nhất là Kira Kira, không kém cạnh các anh chị, nữ ca sĩ chinh phục khán giả bằng thần thái cuốn hút cùng giọng hát nội lực đầy triển vọng.

Nhóm nhạc P336 khiến Hứa Minh Đạt bất ngờ khi 'cân' cả chầu văn - ảnh 1

Mong muốn "lột xác" khỏi hình ảnh thiếu niên ngây thơ, cả nhóm quyết định trở lại đường đua âm nhạc với hình ảnh trưởng thành, sâu sắc hơn, tạo ra những chất nhạc của riêng mình tại chương trình. Không đơn thuần là một sân khấu biểu diễn âm nhạc thông thường, các thành viên đã chọn trình diễn những bài hát của những tiền bối mà mình yêu mến trước khi kết hợp lại với nhau. Ngoài ca, cả nhóm còn khiến diễn viên Hứa Minh Đạt và Phương Hằng bất ngờ khi tiết lộ nhiều tài lẻ đối với nhiều thể loại âm nhạc như dân ca, beatbox, rap... Đặc biệt, nữ ca sĩ Hana còn khiến các nghệ sĩ bất ngờ khi trình diễn một đoạn chầu văn với ca khúc Cô đôi thượng ngàn. Màn trình diễn của nhóm nhạc trẻ nhận được sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình của mọi người tại trường quay.

Nhóm nhạc P336 khiến Hứa Minh Đạt bất ngờ khi 'cân' cả chầu văn - ảnh 2

Trong 100 giây đầu tiên, P336 nhận được 97 lượt bình chọn, ở 10 giây cuối là 3 lượt và tổng điểm là 148,5. Có lẽ chưa chạm đến cảm xúc của khán giả trường quay nên dù rằng P336 đã nhận được điểm bình chọn của Phương Hằng nhưng phần trình diễn của nhóm không giành được ngôi vị đầu bảng D. Sau chương trình, trưởng nhóm Winner cho biết điều khó khăn nhất của cả nhóm là lịch tập luyện khá dày đặc. Thế nhưng, dù không đạt được kết quả cao nhất, mỗi thành viên đều cảm thấy rất hài lòng với phần trình diễn của mình vì đã đem lại một tiết mục bùng nổ nhất cho khán giả.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.