Nhóm Tik Tik Tak nhớ tình huống xấu hổ vì chạy 4 show trong đêm

By dvvn thg 5 28, 2020
Xuất hiện trong chương trình truyền hình, Thùy Vân của nhóm Tik Tik Tak kể về thời chạy 4-5 show trong một buổi tối.

Thùy Vân - một trong những thành viên của nhóm Tik Tik Tak là khách mời của chương trình Bữa trưa vui vẻ mới đây. Nữ ca sĩ đã có nhiều chia sẻ về thời hoàng kim của nhóm trước khi tan rã vào năm 2003.

“Thời đó, chúng tôi hay đùa nhau là mài mặt ở các vũ trường Hà Nội. Riêng tôi, đi hát club rất nhiều và với Tik Tik Tak thì tối nào chúng tôi cũng chạy show ở các vũ trường, thậm chí chúng tôi còn hát ở những vũ trường tại TP.HCM", nữ ca sĩ như lại.


Thùy Vân chia sẻ chạy show như thế có nhiều kỷ niệm. Trong đó có một kỷ niệm chị vẫn nhớ đến tận bây giờ là vào một đêm Giáng sinh vì nhận nhiều show quá, 4-5 địa điểm, nhóm chạy không kịp.

"Cả nhóm, bỏ bốt ra vác, xắn váy vào để chạy cho nhanh. Xong show cầu truyền hình thì lại chạy đến khách sạn trên Hồ Tây để biểu diễn nhưng bị muộn. Khi anh quản lý ở đó nói, tôi xấu hổ quá, tím tái cả người. Chúng tôi vội vã thay đồ, chạy ra sân khấu và chỉ biết là cố gắng diễn hết sức mình. Đó là kỷ niệm ấn tượng mà cũng xấu hổ của cả nhóm", nữ ca sĩ nhớ lại.

Trong lần hiếm hoi xuất hiện trở lại, Thùy Vân cho biết sau ngày tan rã mỗi thành viên có cuộc sống riêng. Tuy vậy, mỗi khi Võ Thu Hà và Hồng Thúy về nước, nhóm đều gặp lại nhau.

Tik Tik Tak hoạt động âm nhạc trong giai đoạn 1998-2003 vào thời điểm “hoàng kim” của ban nhạc, nhóm nhạc Việt. Bốn thành viên với bốn tính khác nhau Yến Dung, Hồng Thúy, Thùy Vân và Võ Thu Hà đã đưa Tik Tik Tak trở thành một trong những nhóm nhạc được yêu thích nhất.

Trưởng nhóm Yến Dung hiện cũng sống ở Hà Nội. Chị đã lấy chồng sinh con và đang làm công việc kinh doanh. Chia sẻ về lý do là người rời nhóm đầu tiên, Yến Dung cho biết nhà chị neo người nên không thể theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Thùy Vân là một trong hai thành viên trong nhóm vẫn thường xuyên ca hát. Sau khi rời nhóm, chị vào TP.HCM tiếp tục sự nghiệp và kết hôn. Nhưng vợ chồng chị không đi với nhau được lâu dài. Năm 2005, nữ ca sĩ ly hôn. Hiện tại, chị sống cùng với con trai 14 tuổi tại Hà Nội. Ngoài biểu diễn, Thùy Vân dạy hát ở một số trung tâm tiếng Anh.


Trong khi đó, Hồng Thúy vẫn tiếp tục theo đuổi nghiệp ca hát. Hiện, nữ ca sĩ định cư cùng chồng ở Mỹ. Chị bảo ở hải ngoại chỉ có cơ hội đi hát vào cuối tuần, còn ngày thường nữ ca sĩ dành thời gian cho gia đình. Cứ hai năm, chị mới về Việt Nam một lần vì khoảng cách địa lý xa xôi.

Sau khi nhóm tan rã, Võ Thu Hà - thành viên trẻ nhất nhóm - sang Singapore du học và gặp người chồng hiện tại ở đó. Hai người kết hôn và có với nhau 2 đứa con. Công việc chính của nữ ca sĩ hiện tại cũng là nội trợ, chăm lo cho gia đình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.