Như Quỳnh: 'Tôi khó bỏ được thuốc ngủ'

By dvvn thg 3 18, 2021
Như Quỳnh cho biết do lịch trình bận rộn, thường phải di chuyển nên cô dùng thuốc ngủ. Việc này ảnh hưởng đến sức khỏe, khiến nữ ca sĩ hay quên.

Đầu năm, Như Quỳnh cho biết cô mất giọng do chứng mất ngủ kinh niên và phải dùng thuốc thường xuyên. Trong sự kiện diễn ra chiều 16/3, giọng ca hải ngoại chia sẻ về tình hình sức khỏe và thông tin mất giọng. Nữ ca sĩ khẳng định hiện tại sức khỏe của cô tốt nhưng vẫn phải dùng thuốc để điều chỉnh giấc ngủ.

“Trong đời ca sĩ, không phải ai lúc nào cũng giữ được giọng hát hay. Không ai muốn mất giọng nhưng đó là điều khó tránh với một ca sĩ. Về thông tin Như Quỳnh mất giọng, tôi nghĩ đó là bình thường bởi ai cũng có lúc bệnh, lúc khỏe. Hiện tại, tôi có sức khỏe tốt để hát và đáp lại tình thương yêu của khán giả”, Như Quỳnh nói.

Nhu Quynh mat ngu anh 1

Nữ ca sĩ tâm sự thêm: “Lịch trình của tôi bận rộn, hay bay liên tục giữa các nước để lưu diễn. Đôi khi tôi chỉ tranh thủ ngủ trên máy bay. Vừa hạ cánh, tôi lập tức tới địa điểm biểu diễn nên không có thời gian nghỉ ngơi. Vì thế, tôi dùng thuốc để ngủ được chốc lát. Tôi mong giữ được sức khỏe và phong độ trong ít nhất nửa đầu chương trình. Như thế, tôi không phụ lòng khán giả đã yêu mến và đến nghe tôi hát”.

“Đương nhiên đã dùng thuốc không tránh khỏi tác dụng phụ như hay quên. Càng về già, tôi càng dễ quên hơn xưa rất nhiều. Tuy nhiên giữa lịch trình đi diễn dày đặc mà tôi rất đam mê ca hát nên để nói bỏ thuốc ngủ, tôi khó làm được. Tôi đang cố làm trị liệu, giảm lượng thuốc và tăng mát xa thần kinh. Tôi hy vọng dần dần bỏ được thuốc ngủ”, giọng ca Người tình mùa đông tâm sự.

Trong đêm nhạc kết hợp với Mạnh Quỳnh và Phi Nhung diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 3, Như Quỳnh hát Buồn làm chi em ơi - ca khúc nổi tiếng của Hoài Lâm năm 2020. Giám đốc sản xuất chương trình cho biết đã mời Hoài Lâm song ca cùng Như Quỳnh nhưng nam ca sĩ chưa đồng ý.

“Tôi mời Hoài Lâm không dưới 10 lần hát cùng chị Như Quỳnh trong đêm nhạc, nhưng Lâm chưa đồng ý. Thời điểm này, Lâm chưa hát và tôi hy vọng có một ngày bạn ấy hát cùng chị Như Quỳnh trong một đêm nhạc mang tên Buồn làm chi em ơi”, giám đốc sản xuất Hoài Anh nói.

“Chị Quỳnh rất thích và hào hứng khi hát ca khúc. Vì thế bản quay Buồn làm chi em ơi trước đó của chị ấy rất cầu kỳ. Tuy nhiên, mọi thứ đang nằm trong kế hoạch, rất có thể giờ chót có thay đổi vì còn phụ thuộc vào ý đồ của đạo diễn”, giám đốc sản xuất cho biết thêm.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.