Những ca khúc tình yêu mới nhất 2020

By dvvn thg 2 16, 2020
Với những ca khúc mới trình làng, khán giả nghe nhạc càng có thêm sự lựa chọn để thưởng thức, từ vui tươi, dí dỏm cho đến sầu bi.

1402 Yêu ai phải nói (Lyly, Xesi, Quang Hùng MasterD): Đây là sáng tác của nhạc sĩ Hưng Cacao - chủ nhân của Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao, Kém duyên... MV quy tụ dàn sao trẻ Vpop cực kỳ hùng hậu và được các bạn trẻ yêu thích như Dương Edward, Hằng BingBoong, Lyly, Xesi, Quang Hùng Master D, Andrea, Nhung Gumiho, Trâm Ngô, Isan... Trong MV, khán giả được nhìn thấy nhiều cung bậc khác nhau của trái tim thông qua những tình huống mà các nhân vật phải đối mặt. Đó là tình yêu bị ngăn cản bởi gia đình, tình yêu trẻ con giận hờn cãi vã nhau, tình yêu LGBT…


Là một “món ăn tinh thần” chứa đựng nhiều màu sắc thú vị, 1402 Yêu ai phải nói mang đến cảm giác sảng khoái và tràn đầy năng lượng, như tiếp thêm vitamin tình yêu cho những cặp đôi đang gặp khúc mắc trong chuyện tình cảm của mình.


Yêu đương gì tầm này (Võ Đăng Khoa): Yêu đương gì tầm này là một sáng tác của nhạc sĩ Lăng LD, dựa trên chất giọng riêng của Võ Đăng Khoa, mang màu sắc tươi vui, hóm hỉnh. MV dẫn dắt khán giả vào từng mảnh ghép tình yêu tuổi học trò, trong bầu không khí sôi động và tràn đầy năng lượng. Trong MV, nam diễn viên còn tự tin thể hiện vũ đạo và đọc rap điêu luyện.


Để có được hai nhân vật "có một không 2" trong MV là Mến dễ thương và Hai Hận ngầu trai, Võ Đăng Khoa cũng đầu tư không ít cho phần kỹ xảo, nhằm mang đến sự bất ngờ cho khán giả. Sở hữu cá tính âm nhạc và niềm đam mê nghệ thuật, Võ Đăng Khoa hy vọng sản phẩm âm nhạc của mình sẽ tạo ra một làn gió mới, không trộn lẫn với ai trong Vpop.


Miền tình yêu (Lân Nhã): Miền tình yêu là sáng tác của nhạc sĩ Dũng Đà Lạt, kể về chuyện tình cảm có thật của chính anh và bạn gái. Hai người đã biết nhau một thời gian khá lâu nhưng vì xa cách nên tình cảm không có cơ hội chín muồi. Sau này, khi tình cờ gặp lại nhau, những cảm xúc ngày xưa giữa cả hai chợt ùa về mãnh liệt. Ca sĩ Lân Nhã chia sẻ về cảm xúc khiến anh quyết tâm thực hiện MV này: "Sợi dây số phận có lẽ là điều thú vị nhất trong cuộc sống này. Một ngày nào đó, bạn sẽ gặp được người đồng hành trên đường đi của mình theo cách mà bạn không bao giờ nghĩ đến. Cũng có những người bên nhau rồi lại xa nhau, cứ ngỡ đó chỉ là một hồi ức đẹp trong tim, nhưng sau khi đi hết một vòng tròn Trái Đất, cuối cùng họ lại trở về bên nhau”.


Trước xu hướng người người nhà nhà chạy theo MV ngôn tình, câu chuyện cao trào hoặc phim ngắn, Lân Nhã vẫn chọn hướng đi riêng bình dị như cách anh theo đuổi âm nhạc bấy lâu. Nam ca sĩ muốn gửi đến khán giả một MV mộc mạc nhưng đong đầy cảm xúc như chính con người anh. MV Miền tình yêu cũng được đầu tư bối cảnh quay tại Đà Lạt nên sở hữu phần hình ảnh mộng mơ, lãng mạn, đúng như vẻ đẹp của tình yêu.


Tình lãng phí (Văn Mai Hương): Đúng 14h02’ ngày lễ tình nhân 14/02, Văn Mai Hương chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc mang tựa đề Tình lãng phí. Với bài hát nói về những cảm xúc khi trải qua một cuộc tình buồn, Văn Mai Hương đã gửi tặng khán giả ca khúc mang bản phối hoàn toàn mới, da diết và cảm xúc hơn. Trong MV cùng tên, Văn Mai Hương xuất hiện với hình ảnh của một cô gái xinh đẹp, quyến rũ, dần trải mình qua từng câu hát sâu lắng.


Về việc hát một ca khúc mang chuyện tình buồn đúng vào dịp Valentine, Văn Mai Hương cho biết cô muốn thực hiện sản phẩm này để dành tặng riêng cho những trái tim tan vỡ và đang cô đơn. Văn Mai Hương cũng bật mí rằng, những mùa lễ tình nhân trước đây cô cũng từng trình làng những ca khúc tình cảm, vui tươi nên năm nay muốn mang một cảm xúc khác đến cho khán giả.


Đặt vào tay anh cả thế giới (Thiều Bảo Trang): Sản phẩm lần này của Thiều Bảo Trang là bản ballad mùi mẫn của nhạc sĩ trẻ Ân Nhi viết dành riêng cho cô. Ca khúc thể hiện sự khao khát và cả mong manh của người con gái khi có được tình yêu đích thực. Những giai điệu da diết hòa quyện cùng chất giọng cảm xúc của Thiều Bảo Trang đưa người nghe vào một cung bậc bình yên nhưng dạt dào cảm xúc của tình yêu. Đặt vào tay anh cả thế giới được nữ ca sĩ lựa chọn để nhắn nhủ với những người đang yêu, đã yêu và sẽ yêu: “Hãy mềm mại để ở bên người ấy và xiết chặt lấy tình yêu của mình bằng chính sự mỏng manh nhưng ẩn sâu bên trong đó là niềm tin mãnh liệt dành cho tình yêu của đời mình".


Trong MV, Thiều Bảo Trang hóa thân thành hai nhân vật khác nhau, một mang hình ảnh nữ tính yếu đuối, một lại cá tính mạnh mẽ. Thiều Bảo Trang muốn truyền tải câu chuyện của chính cuộc đời mình. Dù bên ngoài thể hiện cho mọi người thấy cô rất mạnh mẽ, có thể vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, nhưng bên trong cô thực chất rất mong manh và cần được chở che, yêu thương.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.