Những cặp sinh đôi nhà sao Việt

By dvvn thg 3 02, 2020
Trương Nam Thành, Hồng Nhung, Thanh Bùi, Baggio và Huyền Ny là những sao Việt có con sinh đôi. Các bé nhận được nhiều sự yêu mến nhờ vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu.

Trương Nam Thành: Tháng 8/2019, vợ Trương Nam Thành sinh đôi con trai. "Một thế giới mới tốt đẹp và đầy tình yêu thương chào đón hai con heo vàng của ba mẹ. Ba Thành và mẹ sẽ làm tất cả vì các con", nam diễn viên tâm sự. Cặp song sinh được đặt tên ở nhà là Sóc và Tin.


Trương Nam Thành thường xuyên chia sẻ hình ảnh và biểu cảm ngộ nghĩnh của hai con lên mạng xã hội. Cặp sinh đôi được khen bụ bẫm, kháu khỉnh, một số khán giả còn cho rằng hai bé "đẹp trai hơn ba". Những khoảnh khắc đáng yêu của Sóc và Tin nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ.


Diễn viên 29 tuổi từng tiết lộ anh cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn từ khi hai con chào đời. Anh cũng dành nhiều thời gian chăm sóc vợ và con thay vì tham gia các hoạt động nghệ thuật.


Hồng Nhung: Nữ ca sĩ sinh hai bé Tôm và Tép vào năm 2012. Cặp song sinh là con của cô và ông xã ngoại quốc Kevin Gilmore. Con sinh đôi của Hồng Nhung đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả nhờ vẻ ngoài lai Tây đáng yêu, xinh xắn.


Sau khi Hồng Nhung và chồng ly hôn, Tôm và Tép sống tại TP.HCM cùng mẹ. "Cô Bống" cho biết đã hạn chế nhận show diễn để có thời gian chăm sóc con sau đổ vỡ hôn nhân. Hàng ngày, Hồng Nhung đưa các con đi học bằng xe máy và làm bài tập về nhà. Ba mẹ con cũng thường xuyên đi du lịch cùng nhau.


Baggio: Nam diễn viên Giải cứu thần chết kết hôn với bà xã Quỳnh Trâm vào năm 2014 và quyết định rút khỏi showbiz để chăm lo gia đình. Hai người có một cặp sinh đôi tên là Ben và Liam. Trên trang cá nhân của Baggio và vợ, loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc đời thường của Ben và Liam luôn thu hút nhiều lượt yêu thích của khán giả.


Cặp song sinh Ben và Liam thường xuyên được cha mẹ đưa đi chơi nhiều nơi. Hai bé mặc trang phục giống nhau khiến người hâm mộ thích thú. Baggio cho biết hai con có tính hiếu động, nghịch ngợm.


Thanh Bùi: Vợ Thanh Bùi sinh con hồi tháng 9/2016. Nhạc sĩ đặt tên hai con là Kiến An và Khải An. Hai bé ít khi xuất hiện trước đám đông, Thanh Bùi và vợ cũng hạn chế chia sẻ hình ảnh của con lên mạng. Trong một sự kiện diễn ra tháng 7/2017, nam nhạc sĩ lần đầu bế con xuất hiện trước truyền thông. Cặp song sinh được nhận xét giống mẹ. Thanh Bùi cho biết thời gian vợ mới sinh, anh trở thành "ông bố bỉm sữa" và chuyên đảm nhận việc thay tã, cho con bú bình.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.