Những diễn viên nhiều lần đóng cặp trên màn ảnh

By dvvn thg 9 26, 2020
Cao Minh Đạt - Nhật Kim Anh, Hồng Đăng - Hồng Diễm, Lương Thế Thành - Thúy Diễm nhiều lần đóng vai người yêu hoặc vợ chồng trên phim.

Năm 2019, Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt từng được khán giả yêu thích khi đảm nhận vai Thị Bình và Ba Duy của phim truyền hình Tiếng sét trong mưa. Mới đây, hai diễn viên tiếp tục đóng cặp trong Vua bánh mì, cũng là tác phẩm của đạo diễn Phương Điền. Lần này, Nhật Kim Anh vào vai một y tá hiền lành, có thai với ông chủ (nhân vật của Cao Minh Đạt). Hoàn cảnh éo le cũng như mối tình vụng trộm của cô có nhiều điểm tương đồng với Thị Bình.

Cap doi man anh Nhat Kim Anh Cao Minh Dat anh 1

Ngay trong tập đầu lên sóng, nhân vật của Cao Minh Đạt và Nhật Kim Anh đã có cảnh tình cảm. Nam diễn viên cho biết anh không ngại khi phải thực hiện cảnh hôn. Anh nói: "Tôi và Nhật Kim Anh là bạn diễn nhiều năm. Việc thực hiện cảnh hôn hay tình cảm giữa hai người không có gì khó khăn. Khi thực hiện cảnh hôn trên ghế, tôi và Nhật Kim Anh chỉ cần quay hai lần là vừa ý đạo diễn Phương Điền".

Cap doi man anh Nhat Kim Anh Cao Minh Dat anh 2

Khi được hỏi về việc có sợ gây nhàm chán vì liên tiếp đóng chung phim, Cao Minh Đạt bày tỏ: "Nhân vật của tôi hay Nhật Kim Anh trong Tiếng sét trong mưa và Vua bánh mì rõ ràng khác nhau. Chúng tôi cũng không bê cảm xúc từ phim này sang phim kia nên khán giả sẽ không bị nhàm chán".

Cap doi man anh Nhat Kim Anh Cao Minh Dat anh 3

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm từng kết hợp trong nhiều tác phẩm, có thể kể đến như Trái tim hoa hồng, Rau muống tháng 9, Ranh giới tình, Tôi yêu cô đơn, Ải mỹ nhân... Ranh giới tình (2013) được cho là dấu mốc đưa hai người đến bên nhau, trở thành cặp tình nhân ngoài đời.

Cap doi man anh Nhat Kim Anh Cao Minh Dat anh 4

Năm 2019, sau khi đã kết hôn và có con, hai diễn viên tái xuất trong series hài Gia đình là số 1 bản Việt. Trong phim, Thúy Diễm hóa thân thành người vợ tính cách dữ dằn, hay quát mắng chồng. Lương Thế Thành từng chia sẻ có phân cảnh anh bị bà xã đánh thật đến mức đau điếng. Nói về quá trình làm việc chung, hai người đều quan niệm ở phim trường, họ không phải vợ chồng mà là bạn diễn. Vì vậy, cặp uyên ương chưa bao giờ giận hờn hoặc cãi cọ để ảnh hưởng đến công việc.

Cap doi man anh Nhat Kim Anh Cao Minh Dat anh 5

Thúy Diễm và Lương Thế Thành hạnh phúc ngoài đời. Họ kết hôn vào năm 2016, luôn đồng hành trong công việc và cuộc sống.

Cap doi man anh Nhat Kim Anh Cao Minh Dat anh 6

Huy Khánh và Đinh Ngọc Diệp hiện đều không tham gia diễn xuất nhiều. Họ dành thời gian cho tổ ấm của mình. Trước khi lui về hậu trường, hai diễn viên từng là cặp đôi màn ảnh một thời với một số tác phẩm như Hoa dã quỳ, Chuyện tình xa xứ, Áo cưới thiên đường, Cô dâu đại chiến 1.

Cap doi man anh Nhat Kim Anh Cao Minh Dat anh 7

Đinh Ngọc Diệp từng bày tỏ cô và Huy Khánh là đồng nghiệp thân thiết và hiểu nhau. Theo bà xã Victor Vũ, có lẽ vì diễn xuất ăn ý, họ thường được các đạo diễn mời đóng cặp.

Cap doi man anh Nhat Kim Anh Cao Minh Dat anh 9

Nhắc đến những cặp tình nhân đẹp của phim truyền hình Việt, không thể không nói về Hồng Đăng - Hồng Diễm. Kết duyên từ Cầu vồng tình yêu (năm 2011), đến nay họ đã 4 lần đóng người yêu. Các phim hợp tác sau này gồm Mátxcơva: Mùa thay lá, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái. Hồng Đăng tâm sự Hồng Diễm là bạn diễn nữ ăn ý nhất, giúp anh có thể yên tâm "phiêu" trên màn ảnh.

Cap doi man anh Nhat Kim Anh Cao Minh Dat anh 10

Năm nay, họ tiếp tục tham gia chung một phim truyền hình (đang bấm máy). Trước câu hỏi "Đóng với một bạn diễn đã quá quen và hiểu nhau, liệu cảm xúc còn đong đầy?", Hồng Diễm chia sẻ: "Mỗi vai lại có tính cách khác nhau. Với tôi, yếu tố bất ngờ sẽ không mất đi. Mình không thể nắm rõ trong hoàn cảnh này, tình huống này, bạn diễn sẽ nói thế nào, biểu hiện ra sao. Tôi chưa thấy chán đâu, vẫn còn cảm xúc để đóng chung với anh Hồng Đăng".

Cap doi man anh Nhat Kim Anh Cao Minh Dat anh 11

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.