Những hình ảnh cuối cùng của nghệ sĩ Chánh Tín

By dvvn thg 1 05, 2020
Trước khi qua đời, nghệ sĩ Chánh Tín tham gia một số chương trình như Ký ức vui vẻ, Vang bóng một thời... Ông chia sẻ về thời hoàng kim, gây xúc động cho khán giả và khách mời.

Thời gian qua, diễn viên Chánh Tín xuất hiện trong một số chương trình như Ký ức vui vẻ, Vang bóng một thời… Đó là những hình ảnh cuối cùng của nghệ sĩ trên truyền hình trước khi qua đời vào sáng 4/1.


Ở chương trình Vang bóng một thời chủ đề Nữ hoàng ảnh lịch, nam tài tử xuất hiện cùng Lý Hùng, Giáng My, Kim Khánh. Đặc biệt, nam diễn viên tham gia một tiểu phẩm. Gần 70 tuổi nhưng diễn viên Ván bài lật ngửa vẫn tích cực tập luyện và phối hợp ăn ý cùng các diễn viên trẻ.


Khi cố nghệ sĩ tháo khăn che mặt, cả ban bình luận và khán giả vỡ òa khi thấy lại hình ảnh của nam tài tử một thời - Đại tá Nguyễn Thành Luân trong Ván bài lật ngửa. Đây cũng là vai diễn đỉnh cao, đưa nghệ sĩ Chánh Tín trở thành tượng đài của điện ảnh Việt Nam. Tiếp sau đó, ông tham gia một số loạt phim và dần lui về hậu trường, phát triển niềm đam mê của ông ở lĩnh vực sản xuất phim.


Ở tuổi 68, dấu vết của thời gian, của sự khủng hoảng cách đây 10 năm in hằn trên khuôn mặt của nam diễn viên. Nhớ nghề, nhớ về thời hoàng kim của mình, NSƯT Chánh Tín tâm sự: “Lịch sử đã qua, dòng đời đã qua, tuổi già đã tới và mình vẫn không trở lại được như ban đầu. Mỗi lần nhìn hình ảnh của mình trong những tập album mình nhớ lắm”.


Trong Ký ức vui vẻ, sự xuất hiện của ông cũng khiến dàn khách mời xúc động. Tại đây, ông chia sẻ: “Đến giờ chưa phim nào của tôi so sánh được với Ván bài lật ngửa, không muốn nói đến diễn xuất mà là công sức của anh em trong đoàn phim".


Hình ảnh đời thường hiếm hoi của nghệ sĩ Chánh Tín. Năm 2007, Dòng máu anh hùng do hãng phim Chánh Phương của nam diễn viên đầu tư lớn 1,5 triệu USD tạo nên cú hích về điện ảnh nhưng lại không đạt doanh thu như kỳ vọng khi chỉ thu về 7 tỷ đồng. Năm 2014, NSƯT Chánh Tín lâm vào cảnh nợ nần và phải bán tài sản để trả nợ. Ông còn phải làm nhiều việc khác nhau, nhận những vai diễn nhỏ để có thêm thu nhập.


Sau giai đoạn khó khăn, ông trở lại với công việc. Ông tham gia một số chương trình, làm giám khảo ở một số cuộc thi và có cuộc sống an yên bên gia đình.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.