Những hình ảnh cuối cùng trên phim trường của Mai Phương

By dvvn thg 4 02, 2020
Mai Phương tham gia phim "Con ông Hai Lúa" trong thời gian điều trị bệnh. Ê-kíp cho biết cô luôn giữ tinh thần lạc quan, mạnh mẽ và trách nhiệm trong quá trình quay.

Mai Phương qua đời vào tối 28/3 sau thời gian dài điều trị bệnh ung thư. Nhiều nghệ sĩ và khán giả đau buồn trước sự ra đi của nữ diễn viên. Chia sẻ về lễ tang của Mai Phương, MC Ngọc Châu cho biết linh cữu sẽ được đưa đi hỏa táng.


Trong 2 năm chiến đấu với bệnh ung thư phổi, Mai Phương luôn giữ tinh thần lạc quan, mạnh mẽ. Đặc biệt, cô tham gia một số chương trình truyền hình lẫn dự án phim trong quá trình điều trị bệnh. Khi nhiều khán giả lo lắng cho sức khỏe của cô, Mai Phương trả lời: “Tôi luôn nghĩ nếu không làm bây giờ thì làm lúc nào”.


Trong các dự án cô tham gia, Con ông Hai Lúa là bộ phim cuối cùng trên sóng truyền hình. Cô vào vai Sáu Nhú - con gái của ông Hai Lúa. Theo chia sẻ của ê-kíp, phim được quay nhiều ngày trong thời tiết nắng nóng nhưng Mai Phương vẫn đến sớm và cố gắng để hoàn thành các phân đoạn của mình.


Khi đó, nữ diễn viên tâm sự cô thấy khỏe hơn khi được đi đóng phim. Với các thành viên trong đoàn, sự mạnh mẽ của Mai Phương chính là nguồn cảm hứng cho họ trong công việc cũng như cuộc sống. “Mai Phương luôn giữ được tinh thần lạc quan, đó là điều đáng khâm phục”, Ốc Thanh Vân - đàn chị ở bên Mai Phương suốt 2 năm cô điều trị bệnh - đã nhận xét.


Trong những hình ảnh hậu trường phim Con ông Hai Lúa do đoàn phim chia sẻ, Mai Phương luôn nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc dù quay phim khi đang bị bệnh. Khi hay tin Mai Phương qua đời, đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam của phim Con ông Hai Lúa viết: “Hãy yêu nhau khi còn có thể, đời vô thường lắm các bạn ạ. Tạm biệt Sáu Nhú của Con ông Hai Lúa”.


Trước đó, nhiều nghệ sĩ cũng gửi lời chia buồn tới gia đình nữ diễn viên sinh năm 1985. Trấn Thành cho biết khi anh gặp Mai Phương trên các chương trình, cô luôn cố gắng nở nụ cười. "Tôi có thấy cô ấy cười nhưng lần khác gặp thì nụ cười ấy được thay bằng vẻ mặt trầm tư. Một đôi mắt mà nhìn vào trong đó chưa bao giờ thấy bình an", anh tâm sự.


Mai Phương nhập viện vào tháng 8/2018 sau khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Cô điều trị tại Bệnh viện Quân y 175. Trong thời gian điều trị, nữ diễn viên nhận lời đóng phim, tham gia game show, talk show, đi du lịch.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.