Những Hoa hậu Việt giản dị, ít dùng đồ hiệu

By dvvn thg 2 29, 2020
Hoa hậu Ngọc Hân, H'Hen Niê, Tiểu Vy thường xuất hiện với hình ảnh mộc mạc, không phô trương hàng hiệu.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam từ năm 2010, đến nay Ngọc Hân vẫn giữ được hình ảnh giản dị của mình. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường bên gia đình, bạn bè. Khán giả cũng hiếm khi thấy cô xuất hiện cùng những món đồ hiệu đắt giá.


Bản thân là nhà thiết kế áo dài, Ngọc Hân nhiều lần mặc trang phục do chính mình thiết kế khi đi sự kiện. Người đẹp từng chia sẻ cô không chạy theo mốt, không "cuồng" hàng hiệu. Cô chỉ mua một món đồ khi mình thực sự cảm thấy thích và vừa túi tiền.


Ngọc Hân kinh doanh thời trang nhiều năm nay, được biết đến là người đẹp mạnh mẽ, tự chủ kinh tế. Bên cạnh đó, cô rất kín tiếng chuyện tình cảm. Dù chuẩn bị lên xe hoa trong năm nay, hoa hậu 8X vẫn giữ bí mật, không công khai trên truyền thông.


H'Hen Niê cũng là hoa hậu không bị cuốn vào cuộc đua hàng hiệu ở showbiz. Trên sân khấu, khán giả có thể thấy một H'Hen Niê lộng lẫy, quyến rũ. Nhưng khi trở về đời sống hàng ngày, cô như biến thành người khác - mộc mạc, đơn giản nhất có thể.


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không ngại chia sẻ với người hâm mộ những hình ảnh bình dị nhất của mình tại quê nhà, ngay cả khi để mặt mộc, không son phấn. H'Hen Niê từng chia sẻ cô và ê-kíp không có chủ trương phải làm thế này thế kia để gây chú ý. Cô nói: "Cái gì cần cho Hen thì mọi người giúp, chưa bao giờ ê-kíp bắt buộc Hen phải diễn hoặc làm điều gì tạo khác biệt. Bản thân Hen cũng không nhiều tham vọng, đơn giản là mình làm việc, mình có thu nhập, khi về nhà được ở cạnh gia đình".


"Thỉnh thoảng mệt mỏi quá thì Hen về quê với ba mẹ, làm rẫy, trồng lúa, sau đó trở lại thành phố để tiếp tục làm việc. Cuộc sống mà, dù làm công việc gì cũng có áp lực riêng. Ngay cả làm rẫy, trồng lúa cũng có áp lực chứ không phải nhàn hạ" - H'Hen Niê tâm sự.


Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi mới 18 tuổi. Sau hơn một năm, cô cho thấy rõ sự thay đổi về ngoại hình cũng như phong cách thời trang. Người đẹp 10X được nhận xét ngày càng gợi cảm, trưởng thành. Tuy nhiên, đó chủ yếu là hình ảnh ở các buổi tiệc, sự kiện. Tiểu Vy đời thường thích để mặt mộc, mặc đồ không cầu kỳ.


Tiểu Vy từng chia sẻ dù đã kiếm được tiền từ các hoạt động showbiz, cô không giữ tiền để sắm sửa cho bản thân. Người đẹp gửi tiền tiết kiệm nhờ mẹ quản lý. Hoa hậu bật mí món đồ hiệu đắt đỏ cô từng mua là đôi giày trị giá 30 triệu đồng. Đây cũng là quà tặng mẹ.


Lương Thùy Linh cũng gắn liền với những hình ảnh giản dị đời thường, dù mỗi lần sải bước trên sàn catwalk, cô toát lên thần thái sắc lạnh. 10X tâm sự cuộc sống của cô thay đổi nhiều sau khi đăng quang, nhưng không chỉ về mặt vật chất.


Mới đây, khi giao lưu với fan qua trang cá nhân, người đẹp chia sẻ cô chưa từng mua món đồ hiệu đắt đỏ nào từ khi đăng quang: "Ui cha, chưa từng tự mua, toàn được tặng thôi, may mắn ghê. Có lần mém mua một chiếc túi hơn 50 triệu, sau khi suy nghĩ thì không mua nữa".


Bình dị, thân thiện, dễ thương là những gì bạn bè thường nhận xét về Nguyễn Trần Khánh Vân - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trên trang cá nhân của mình, cô cũng cập nhật nhiều khoảnh khắc hàng ngày, chia sẻ với khán giả.


Khánh Vân vừa đón sinh nhật tuổi 25 cách đây vài ngày. Cô tổ chức tiệc pyjama tại nhà. Hiện, người đẹp đang trong quá trình rèn luyện các kỹ năng cho cuộc thi Miss Universe vào cuối năm nay.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.