Những lần sao Việt bị cắt vai vào phút chót

By dvvn thg 12 22, 2019
Trước Dustin Nguyễn, không ít ngôi sao khác cũng bị loại khỏi các dự án điện ảnh ngay trước giờ bấm máy vì nhiều lý do khác nhau.

Tinna Tình trong Để Mai tính (2010): Ban đầu, đạo diễn Charlie Nguyễn tính mời Tinna Tình sắm vai nữ chính tên Mai trong Để Mai tính. Nhưng đến gần ngày quay, sức khỏe của nữ diễn viên liên tục giảm sút. Ê-kíp đồng thời nhận được một số tin nhắn không hay về nữ diễn viên. Cuối cùng, nhà sản xuất đành chuyển vai Mai cho Kathy Uyên đảm nhận. Để Mai tính rốt cuộc gặt hái thành công vang dội tại phòng vé và góp phần tạo nên tên tuổi cho nữ đạo diễn Chị chị em em. Sau này, Tinna Tình giải thích rằng mình bị chơi ngải và có người hãm hại nên mới để vụt mất cơ hội vàng.


Trần Bảo Sơn trong Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (2015): Vốn là đôi bạn thân thiết, Victor Vũ nhắm Trần Bảo Sơn cho vai Thiều lúc trưởng thành trong Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Tuy nhiên, nhân vật sau đó bị loại khỏi dự án. Trần Bảo Sơn chia sẻ rằng chính anh là người đề xuất cắt vai với nhà làm phim. Theo nam diễn viên, nhân vật của mình có phần thừa thãi và khó đóng góp được gì nhiều cho tác phẩm trong trẻo về tuổi thơ.


Trường Giang trong Hy sinh đời trai (2015): Trường Giang là cái tên nhà sản xuất ban đầu chọn cho vai chính trong Hy sinh đời trai. Nhưng chỉ ít ngày trước khi bấm máy, anh bị đạo diễn Lưu Huỳnh thẳng tay loại bỏ và thay bằng Tấn Beo. Lý do được ông xã của Đinh Y Nhung đưa ra là thái độ ngôi sao và cách làm việc vô trách nhiệm của danh hài xứ Quảng. Tuy nhiên, phía “Mười Khó” lại tuyên bố cả hai không thống nhất được lịch quay và tố ngược rằng phía Lưu Huỳnh mới thiếu chuyên nghiệp. Cuối cùng, Hy sinh đời trai trở thành tác phẩm thảm họa bởi chất lượng không khác gì một chương trình ca nhạc tạp kỹ.


Diệp Bảo Ngọc trong Lời nguyền gia tộc (2017): Vai nữ chính An Nhiên trong Lời nguyền gia tộc vốn được đạo diễn Đặng Thái Huyền nhắm cho Diệp Bảo Ngọc. Đoàn phim đã tổ chức họp báo, đầu tư kinh phí về trang phục cho nữ diễn viên. Nhưng chỉ một tuần trước khi bấm máy, Đặng Thái Huyền tuyên bố ngừng hợp tác với người đẹp vì thái độ thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng ê-kíp. Nhiều nguồn tin cho rằng ngôi sao Ải mỹ nhân không chịu đóng cảnh nóng để giữ hình ảnh “sạch”. Cái tên được lựa chọn để thay thế là Phi Huyền Trang. Song, đây có lẽ là lựa chọn đúng đắn của Diệp Bảo Ngọc khi Lời nguyền gia tộc là bộ phim kinh dị mắc phải rất nhiều thiếu sót.


Huỳnh Anh trong Truyền thuyết về Quán Tiên (2019): Hồi tháng 4, cộng đồng mạng xôn xao việc Huỳnh Anh bị cắt vai trong Truyền thuyết về Quán Tiên đúng ngày khởi quay. Theo biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát, đoàn phim có đặt vé để nam diễn viên bay cùng ê-kíp đến Đồng Hới nhằm chuẩn bị bấm máy. Song, chàng “hot boy” bỗng nhiên biến mất mà chẳng hề có lý do. Cả đoàn phim liên tục liên lạc với anh mà không được, nên buộc phải chờ đợi suốt ngày dài. Phía Huỳnh Anh giải thích rằng bản thân bị ngộ độc thực phẩm, phải cấp cứu ở bệnh viện sau khi đi ăn mừng vào đêm hôm trước. Do mê man, anh không thể gọi điện báo cho đoàn phim.


Dustin Nguyễn trong Bóng đè: Mới đây, Dustin Nguyễn tỏ ra bức xúc khi bị cắt vai đầy bất ngờ trong dự án kinh dị mới của Lê Văn Kiệt. Theo đó, anh và đạo diễn Hai Phượng đã thỏa thuận xong về vai diễn, mức cát-xê. Dustin Nguyễn cũng đã có những bước chuẩn bị, tập kịch bản với ê-kíp trước khi khởi quay. Tuy nhiên, ngôi sao Dòng máu anh hùng bỗng nhiên bị cắt vai khi đang chuẩn bị về Việt Nam bấm máy với lý do nhà sản xuất không thích ý tưởng của anh, cùng lời giải thích rằng tài tử không đúng độ tuổi nhân vật. Câu chuyện hiện còn chưa ngã ngũ.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.