Những lần sao Việt bị phản ứng vì kém duyên ở game show

By Dvvn thg 9 14, 2020
Tham gia các chương trình truyền hình, đôi khi nghệ sĩ thiếu tiết chế dẫn tới bị khán giả chê lố, kém duyên.

Sự nở rộ của các game show giải trí đã thu hút số lượng đông đảo nghệ sĩ Việt tham gia. Xuất hiện ở các chương trình này, nhiều nghệ sĩ thể hiện được sự hoạt ngôn và ứng biến nhanh nhưng không ít người khiến khán giả khó chịu vì nói quá nhiều, gây ồn ào hoặc lố và kém duyên.

Gần đây, nhóm bạn thân của Trấn Thành gồm Trúc Nhân, Quang Trung, Ali Hoàng Dương góp mặt liên tục trong nhiều game show. Tuy nhiên, thay vì cảm thấy thích thú trước sự tung hứng của cả nhóm, khán giả tỏ ra khó chịu khi các thành viên nói quá nhiều.

sao Viet bi phan ung vi kem duyen anh 1

Trong tập 9 Giọng ải giọng ai, nhóm Cờ cá ngựa của Trấn Thành dường như đã quên mất sự có mặt của Trường Giang và Otis Nhật Trường. Cả bốn thành viên tranh nhau nói, ào ào chạy lên sân khấu. Họ nói về người chơi của chương trình thì ít, chủ yếu cà khịa, bóc phốt nhau.

Nghe họ nói chuyện, gọi nhau là "mẹ - con", đa số khán giả cho rằng nhóm bạn của Trấn Thành đứng trên sân khấu tự nhiên như ở nhà. Thậm chí sự ồn ào của cả nhóm khiến Trường Giang phải thốt lên: "Như đang ở chợ Bà Chiểu".

Sự ồn ào của nhóm một lần nữa khiến khán giả phản ứng khi tham gia Nhanh như chớp nhí. Ở sân chơi kiến thức dành cho các em nhỏ từ 3-9 tuổi, việc Trấn Thành, Ali Hoàng Dương và Quang Trung hát ca khúc tình yêu như Có chàng trai viết lên cây, Em không sai chúng ta sai được cho là không phù hợp.

Ngoài ra, trước sự ngây ngô của các em nhỏ, việc ba thành viên của Cờ cá ngựa trêu đùa nhau quá đà cũng bị nhận xét kém duyên.

"Mệt mỏi với nhóm Cá ngựa. Thật sự, họ ồn ào trên mọi mặt trận. Đạo diễn và chương trình không thấy lố hay sao vẫn cho lên sóng được", "Chương trình thiếu nhi mà người lớn giao lưu, lo bắt mấy đứa nhỏ đứng chờ"... là những bình luận của khán giả để lại sau chương trình.

Trong lần chơi Tường lửa cùng đồng nghiệp Tiết Cương, Cát Tường vướng nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả do bộc lộ cảm xúc quá đà. Cụ thể, nữ MC liên tục nhún nhảy, cướp lời của Trường Giang. Thậm chí, cô còn cởi giày, nằm ngay trên sân khấu để thể hiện sự tiếc nuối.

sao Viet bi phan ung vi kem duyen anh 2

Không xuất hiện quá nhiều ở game show như đàn chị nhưng Vân Trang cũng mắc sai lầm tương tự. Trong chương trình Nhanh như chớp, diễn viên Thiên mệnh anh hùng từng khiến người xem khó chịu về cách nhắc bài phản cảm. Việc nhắc bài lộ liễu còn khiến thành viên trong đội của cô bị hủy kết quả.

Nữ diễn viên giải thích sau khi có hàng loạt bình luận phản ứng về mình: "Tôi chỉ muốn khuấy động không khí cho chương trình. Tuy nhiên, đến khi cắt dựng và phát sóng, biên tập đã cố tình đưa những đoạn làm lố vào để câu view”.

Trong khi đó, tham gia chương trình Ký ức vui vẻ, Thanh Duy bị đa số người xem lên tiếng chỉ trích vì thể hiện cảm xúc thái quá. Chẳng hạn trước sự xuất hiện của Đan Trường và nhóm nhạc 1088, Thanh Duy đã khóc, ôm chầm đàn anh. Nhiều khán giả đặt câu hỏi nam ca sĩ hoạt động trong nghề đã lâu, đi diễn nhiều cùng các đàn anh, tại sao phải xúc động đến thế?

Đáp lại, Thanh Duy giải thích: "Mình xin lỗi nếu hành vi, hành động của mình trên sóng truyền hình không vừa mắt ai đó. Mình xin khẳng định tất cả đều xuất phát từ tâm hồn vô hại, vô tư, không tính toán".

Thời gian qua, Hương Giang liên tục góp mặt trong nhiều game show như Người ấy là ai, Chị em chúng mình... Ca sĩ chuyển giới nhận nhiều lời khen ngợi về sự hoạt ngôn, thông minh, ứng biến nhanh trên sân khấu. Ngoài ra, cô phải đối diện với không ít chỉ trích khi phát biểu về giới tính, đưa ra các bài học trong cuộc sống. Một số người cho rằng Hương Giang nói quá nhiều với giọng điệu dạy đời.

sao Viet bi phan ung vi kem duyen anh 3

Trong show Chị em chúng mình, nữ ca sĩ đã lên tiếng chia sẻ: "Người ta nói, Hương Giang nói gì mà nói nhiều vậy, không biết bao nhiêu tuổi mà lên mặt dạy đời người khác. Tôi không lên mặt dạy dỗ ai nhé. Đây chỉ là những quan điểm cá nhân. Nếu có thể giúp ích cho bạn thì bạn nghe, không thì bạn nghe quan điểm của những người phụ nữ khác".

Hai năm trước, Hương Giang từng bị chỉ trích nặng nề bởi sự cố vạ miệng với nghệ sĩ kỳ cựu Trung Dân. Trả lời câu hỏi của chương trình: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào (…) và ông ấy bị thương". Hương Giang đưa ra đáp án: "đút đầu vô cầu tiêu”.

Nghệ sĩ Trung Dân đã đứng lên phản ứng lại. Sau đó, anh bỏ ra về và nói: "Tôi không thể tiếp tục quay với một người vô văn hóa như thế này".

Chia sẻ về việc nghệ sĩ tham gia game show, một đạo diễn nói: "Không thể phủ nhận mặt tích cực mà game show mang lại cho nghệ sĩ là độ phủ sóng, đến gần hơn với khán giả. Nhưng tham gia game show cũng như con dao hai lưỡi. Nếu không biết tiết chế, nghệ sĩ dễ bị khán giả phản ứng, chê trách. Chưa kể, mải lao theo game show kiếm tiền, danh tiếng khiến nghệ sĩ quên mất cách hóa thân vào nhân vật, tìm kiếm những vai diễn giá trị. Giá trị của nghệ sĩ vẫn nằm ở những sản phẩm nghệ thuật, chứ không phải game show".

Theo: Zing,vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.