Những lần Trấn Thành khiến thí sinh Siêu trí tuệ bối rối

By dvvn thg 2 09, 2021
Đặt câu hỏi về chuyện tình yêu, nhận xét về cân nặng, MC Trấn Thành khiến nhiều thí sinh Siêu trí tuệ mùa hai ngại ngùng.

Với vai trò MC, Trấn Thành luôn góp phần tạo sức hút cho mỗi chương trình anh tham gia. Ở Siêu trí tuệ Việt Nam, sự hài hước, duyên dáng của anh giúp chương trình kiến thức "nhức não" bớt căng thẳng, khô cứng. Tuy nhiên, trong một số tình huống, Trấn Thành đặt câu hỏi lại khiến thí sinh cảm thấy bối rối.

Tran Thanh khien thi sinh Sieu tri tue boi roi anh 1

Chẳng hạn, trong tập 7, sau khi chứng kiến cuộc đối đầu căng thẳng của chị em Phương Trinh, Thu Hiền, Trấn Thành hỏi: “Hai em có bạn trai chưa?". "Hai em có nghĩ sẽ yêu không?". Khi nghe Thu Hiền và Phương Trinh trả lời: "Không", nam MC thể hiện sự bất ngờ. Ngay lúc đó, Tóc Tiên lên tiếng: "Tôi nghĩ đây cũng là lựa chọn đáng được trân trọng".

Tran Thanh khien thi sinh Sieu tri tue boi roi anh 2

Ở tập 10, Mai Tường Vân xuất hiện trên hàng ghế khách mời. Trấn Thành tiết lộ cao thủ siêu trí nhớ từ chối thi đấu với các thí sinh của mùa hai vì không có thời gian tập luyện. Cô cho biết một năm qua đã dành thời gian ra mắt cuốn sách đầu tay.

Tran Thanh khien thi sinh Sieu tri tue boi roi anh 3

Trấn Thành thể hiện sự quan tâm với cựu thí sinh của Siêu trí tuệ Việt Nam mùa một qua lời khen ngợi cô tươi tắn và xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, Mai Tường Vân tỏ ra ngại ngùng khi nam MC nhắc đến chuyện riêng tư trên sóng truyền hình với câu hỏi: "Tình trạng hôn nhân của em thế nào".

Tran Thanh khien thi sinh Sieu tri tue boi roi anh 4

Cũng trong tập 10, Trấn Thành tiếp tục khiến Hà Việt Hoàng lúng túng khi nhận xét: "Các thí sinh trở lại, ai cũng đẹp trai hơn. Em cũng vậy nhưng có vẻ số kg thì không hề giảm". Sau đó, nam thí sinh đáp: "Em nghĩ cân nặng của mình vẫn vậy".

Tran Thanh khien thi sinh Sieu tri tue boi roi anh 5

Với thí sinh kiệm lời như Huy Hoàng, những câu hỏi vui của Trấn Thành về vẻ ngoài, cân nặng tất nhiên sẽ khiến anh ngại ngùng. Gặp lại một trong những thí sinh giỏi nhất của mùa một trong tập 11, nam MC đặt ra một loạt câu hỏi như: "Một năm qua em đã ở đâu?", "Em ổn không, anh vẫn thấy em gầy như vậy?", "Sao em gầy dữ vậy, ba mẹ có cho em ăn không?"...

Tran Thanh khien thi sinh Sieu tri tue boi roi anh 6

Đáp lại Trấn Thành, Huy Hoàng cười ngượng ngùng hoặc đưa ra những câu trả lời ngắn ngọn: "Em vẫn ở đấy", "Ba mẹ vẫn cho em ăn".... Có thể nói, những câu hỏi của Trấn Thành thể hiện sự nghiên cứu và nắm bắt đặc điểm, tâm lý của từng thí sinh. Nhưng đôi khi anh cũng khiến các tuyển thủ ngại ngùng. Dù vậy, ở vị trí người kết nối, Trấn Thành vẫn được đánh giá đã hoàn thành tròn vai.

Tran Thanh khien thi sinh Sieu tri tue boi roi anh 7

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.