Những màn hóa thân độc lạ của Hải Triều trong sitcom mới

By dvvn thg 12 25, 2020
Sitcom “Chuyện trường chuyện lớp” mang tiếng cười đến khán giả khi khai thác nhiều góc nhìn hài hước, cùng màn hóa thân độc đáo của Hải Triều.

Series Chuyện trường chuyện lớp được POPS cùng ê-kíp Hải Triều đồng sản xuất và phát hành, với nội dung xoay quanh câu chuyện học đường của nhóm bạn lớp 12A8. Những câu chuyện quen thuộc của tuổi học trò được khai thác dưới góc nhìn hài hước, chân thật.

Với màn hóa thân độc lạ, dàn diễn viên trẻ nhưng đã quen mặt với khán giả như Ngọc Hoa, Ngọc Phước, Tuấn Kiệt, Việt Trang... và “trùm cuối” Hải Triều tạo nên sức hút cho phim.

POPS anh 1

Xuyên suốt series Chuyện trường chuyện lớp, Hải Triều, Ngọc Phước, Ngọc Hoa linh hoạt vào vai thầy cô và học sinh "lầy lội”. Từ tập đầu, khán giả đã bật cười trước hình ảnh chị đại tóc đầy keo, đi dép nơ hồng tự xưng là trùm khối 12 của Hải Triều. Tuy nhiên chỉ vài phút sau đó, chị đại đã trở lại đúng trạng thái học sinh cá biệt với màn đau bụng trốn trả bài. Cái kết đắng cho Hải Triều là nhận 0 điểm bài kiểm tra 15 phút dù đã viết rất dài, chỉ vì lạc đề.

POPS anh 2

Ở một diễn biến khác, Hải Triều lại hóa thân thành cô giáo tiếng Anh với tạo hình “thuần Việt”, mặc áo bà ba, tóc đen thẳng tắp. Sau khi gây khó dễ cho học sinh với đề bài chuyển ngữ khó nhằn như “cái mặt”, “thánh thần ơi” hay “miễn bàn”, cô Hải Triều khó tính chốt lại: “Tất cả 0 điểm, ở lại lớp”.

POPS anh 3

Hóa thân thành nhiều nhân vật là điểm mạnh của Hải Triều. Dù là tuyến nhân vật nào, anh cũng tạo nét riêng bằng lối diễn hài hước, tự nhiên, đôi khi hơi lố nhưng lại duyên dáng. Chuyện trường chuyện lớp là dự án Hải Triều rất tâm huyết, ngày đêm đau đáu suy nghĩ hình tượng cho từng tập phim.

Sự đầu tư này góp phần tạo nên thành công của bộ phim, khiến khán giả nhìn thấy nhiều câu chuyện hay hình ảnh thời học sinh của mình qua mỗi tập. Đó là những lần thót tim trong giờ kiểm tra miệng, nỗi ám ảnh khi làm bài kiểm tra, ngủ gật trong giờ học, chịu phạt chung... Tất cả tạo nên kỷ niệm không thể nào quên thời thanh xuân.

POPS anh 4

Trên mạng xã hội, nhiều tài khoản bình luận “cười không ngậm được mồm” khi xem Chuyện trường chuyện lớp. Đó là tổng hòa của sự duyên dáng từ nhóm nhân vật chính đến tài lém lỉnh của các vai phụ như BB Trần, Khả Như, Puka, Duy Khánh Zhou Zhou, Minh Dự, Quốc Khánh...

Sitcom Chuyện trường chuyện lớp đang được phát sóng độc quyền trên ứng dụng giải trí POPS vào 21h thứ sáu, thứ bảy hàng tuần. Ngoài sitcom này, POPS cũng cũng đang phát hành nhiều series hấp dẫn như Kiếp văn phòng của tác giả Châu Chặt Chém được chuyển thể thành live action, hay Hoàng Quý Muội - bộ phim xuyên không ngôn tình hấp dẫn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.