Những MV nhạc Việt gây tranh cãi nhất 2019

By dvvn thg 12 16, 2019
Vpop 2019 có nhiều MV chất lượng, sáng tác nhưng cũng không thiếu sản phẩm gây tranh cãi, trong đó, “Em muốn cho anh xem này” bị đánh giá là phản cảm, dung tục.

Em muốn cho anh xem này: Sản phẩm gây tranh cãi ở Vpop vào cuối năm. MV bị chỉ trích vì hình ảnh phản cảm, nhiều chi tiết theo khán giả đánh giá là dung tục, chẳng hạn quay cận vòng 3 của người thể hiện bài hát là Nhã Tiên hay sử dụng chi tiết được cho là bạo dâm. Trong suốt MV, cô mặc trang phục gợi cảm, táo bạo và có nhiều động tác nhằm khoe thân hình.


Chưa kể, cô còn mặc trang phục có 2 tà áo giống áo dài nhưng không quần giống nữ ca sĩ Mỹ bị chỉ trích cách đây không lâu. Thậm chí, các vũ công nam bị Nhã Tiên dùng dây xích đeo cổ sau đó ném trái bowling vào người. Chỉ ít ngày sau khi ra mắt, MV nhận lượt dislike (không thích) gấp nhiều lần lượt like (thích). Cụ thể, không thích là 16.000, trong khi lượt thích chỉ có 1.700.


Đừng gọi cho anh nữa: MV này được Dương Minh Tuấn giới thiệu là đầu tư lớn với số tiền nửa tỷ đồng và quay trong 3 ngày tại Bình Thuận. Tuy nhiên, chất lượng không xứng tầm. Giai điệu điện tử nhạt nhòa, không điểm nhấn. Chất giọng khô, cứng, luyến láy gượng gạo, rời rạc. Đặc biệt, việc hot girl Linh Ka mặc gợi cảm, diễn cảnh tình cảm ở tuổi 17 khiến MV vấp phải nhiều tranh cãi. Khi mới ra mắt, MV nhận 13.000 dislike (không thích), gấp 3 lần so với like (thích). Hầu hết bình luận đều chê bai và bày tỏ thái độ tẩy chay MV này.


Đi đu đưa đi: Sản phẩm mới nhất của Bích Phương là Đi đu đưa đi được cô phát hành vào tháng 8 vừa qua. MV nhận nhiều kỳ vọng bởi trước đó nữ ca sĩ có những sản phẩm chất lượng và thành công. Tuy nhiên, khi Đi đu đưa đi được ra mắt, khán giả tranh luận nhiều về nó. Bên cạnh những ý kiến cho rằng chất nhạc chưa thỏa mãn như mong đợi, một số khán giả nhận xét Bích Phương gợi cảm quá đà. Tên bài hát cũng được nhận xét là khá “phô”.


Trong MV, nữ ca sĩ mặc trang phục mỏng manh, cắt xẻ táo bạo và tạo dáng khêu gợi. Một số tài khoản thậm chí cho rằng vì chất nhạc không quá hấp dẫn nên Bích Phương phải tận dụng đôi chân dài, thon gọn để gây chú ý.


Cần xa: Trước đó một tháng, công chúng dồn sự tranh luận vào MV của Hiền Hồ. MV này có tiêu đề khiến nhiều khán giả thắc mắc. Trước tiêu đề được nhận xét là giống một loại chất kích thích, nữ ca sĩ giải thích: “Tôi nghĩ sau khi xem MV, mọi người sẽ nghĩ tiêu đề theo hướng tích cực. Trong MV, 'cần xa' là từ súc tích nhất để nói với những cô gái thông điệp hãy tránh xa chàng trai lăng nhăng để sống lạc quan, mạnh mẽ và tự tin rời xa những ai lừa dối, làm mình đau khổ”.


Bên cạnh đó, phân đoạn Hiền Hồ mặc trang phục gợi cảm và nhảy trên bàn chủ tọa cũng khiến một bộ phận khán giả băn khoăn. Nhiều khán giả đánh giá đây là chi tiết phản cảm. Tuy nhiên, cũng có khán giả bênh vực nữ ca sĩ và cho rằng việc biến tấu trong một sản phẩm âm nhạc là có thể chấp nhận.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.