Những MV nhạc Việt nhận dislike nhiều nhất

By dvvn thg 2 22, 2020
"Cần một lý do" của K-ICM, "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP hay "Từ hôm nay" của Chi Pu là những MV có lượng "dislike" lớn nhất ở thị trường nhạc Việt.

Cần một lý do: Là MV đánh dấu sự trở lại của K-ICM sau ồn ào với Jack, Cần một lý do nhận được nhiều chú ý từ khán giả. Sản phẩm hiện có hơn 6 triệu lượt xem nhưng cũng nhận dislike (không thích) ở mức kỷ lục nhạc Việt với hơn 900.000 dislike sau 2 ngày đăng tải. Thay vì đến từ chất lượng sản phẩm âm nhạc, phản ứng này của nhiều khán giả được cho là xuất phát từ việc ồn ào của Jack và K-ICM chưa ngã ngũ.


Hoa vô sắc: Đứng ngay sau Cần một lý do, Hoa vô sắc cũng là một trong những MV có lượng dislike lớn nhất. MV của Jack và K-ICM hiện có hơn 33 triệu lượt xem và có tới hơn 700.000 dislike. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu việc Jack công khai chỉ trích phía K-ICM, mở ra ồn ào của hai bên. Đến nay, hai bên vẫn đang giải quyết những thủ tục pháp lý dù bản chất đã "đứt gánh giữa đường".


Em gì ơi: MV ra mắt cách đây 4 tháng ở thời điểm mối quan hệ giữa Jack và K-ICM vẫn còn "mặn nồng" sau thành công của Bạc phận và đặc biệt là Sóng gió. Sản phẩm hiện có gần 200 triệu lượt xem, 1,7 triệu like nhưng cũng nhận hơn 200.000 dislike.


Chúng ta không thuộc về nhau: Nhiều MV của Sơn Tùng có lượt xem lớn, song cũng nằm trong danh sách sản phẩm âm nhạc nhận nhiều dislike ở thị trường nhạc Việt, Chúng ta không thuộc về nhau là một ví dụ. Sản phẩm hiện cán mốc gần 170 triệu lượt xem nhưng cũng nhận tới gần 300.000 dislike. Những lượt "ghét" này được cho là xuất phát từ việc ca khúc bị cáo buộc đạo nhái từ We don't talk any more.


Chạy ngay đi: Là sản phẩm ra mắt giữa năm 2018, Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP nhanh chóng đạt lượt xem lớn. MV hiện có hơn 120 triệu lượt xem, 1,5 triệu lượt like nhưng cũng bị hơn 230.000 dislike. Đây cũng là ca khúc Sơn Tùng nhận nhiều bình luận trái chiều về giọng hát. Nhiều ý kiến cho rằng anh hát khó nghe hơn các ca khúc như Lạc trôi, Em của ngày hôm qua Nơi này có anh.


Lạc trôi: Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP ra mắt năm 2017 cũng nhận lượt dislike lớn dù thấp hơn Chạy ngay đi hay Chúng ta không thuộc về nhau. MV hiện có gần 220 triệu lượt xem nhưng cũng cán mốc 200.000 dislike. Tuy nhiên, sản phẩm cũng nhận lượng like cao với hơn 1,3 triệu. Đây cũng là MV nhận được nhiều phản hồi tích cực cả về hình ảnh lẫn âm nhạc.


Từ hôm qua: Bên cạnh những sản phẩm của Sơn Tùng M-TP, K-ICM hay Jack nhận dislike lớn do có yếu tố gây tranh cãi, thị trường nhạc Việt cũng tồn tại những sản phẩm bị "ghét" vì giọng ca thảm họa của ca sĩ. Từ hôm qua của Chi Pu là ví dụ điển hình. Ra mắt năm 2017, MV nhận về gần 300.000 dislike vì giọng hát thiếu thuyết phục của Chi Pu. Ngoài Từ hôm qua, một số sản phẩm sau đó của cựu hot girl cũng nhận phản ứng trái chiều của dư luận. Cô chỉ thực sự có hit khi hát Anh ơi ở lại của Đạt G.


POM: Ngoài trường hợp của Chi Pu, Zero9 cũng là nhóm nhạc nhận nhiều dislike ở mỗi sản phẩm âm nhạc vì giọng hát và cách thức biểu diễn thảm họa. POM là dẫn chứng tiêu biểu, MV nhận nhiều chỉ trích từ khán giả và có tới hơn 200.000 dislike dù chỉ có hơn 9 triệu lượt xem, thấp hơn nhiều các MV có lượng dislike tương đương.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.