Những 'nam thần' màn ảnh nhỏ Việt được dự đoán tiếp tục 'gây bão' năm 2021

By dvvn thg 2 26, 2021
Những cái tên như Hồng Đăng, Mạnh Trường, Việt Anh, Doãn Quốc Đam, Nhan Phúc Vinh được dự đoán sẽ tiếp tục 'gây bão' trong năm 2021.

Được xem là một trong những gương mặt “nam thần” đắt giá của màn ảnh nhỏ phía Bắc khi tên tuổi của nam diễn viên phủ sóng đều đặn trong các dự án phim truyền hình ăn khách như Mê cung, Hoa hồng trên ngực trái, Những ngày không quên, Hướng dương ngược nắng, Cầu vồng tình yêu, Tuổi thanh xuân, Cả một đời ân oán, Người phán xử…

Sở hữu sắc vóc điển trai, dễ tạo thiện cảm cùng lối diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn nên bộ phim nào có Hồng Đăng tham gia diễn xuất đều tạo sự chú ý của khán giả. Anh được “chọn mặt gửi vàng” cho các vai chính trong các dự án phim truyền hình “bom tấn” phía Bắc và cũng hai lần giành giải Nam diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2016 và 2018. Trong năm 2019 Hồng Đăng đặc biệt tạo ấn tượng với vai Bảo trong Hoa hồng trên ngực trái.

Những 'nam thần' màn ảnh nhỏ Việt được dự đoán tiếp tục 'gây bão' năm 2021 - ảnh 1

Đặc biệt sự kết hợp ăn ý với nữ diễn viên Hồng Diễm trong các bộ phim truyền hình luôn là “điểm cộng” khiến tên tuổi của Hồng Đăng càng được “thăng hạng”. Bởi đây được xem là “cặp đôi vàng” của màn ảnh nhỏ phía Bắc khi họ đã nhiều lần đóng vai yêu nhau trong suốt 10 năm. Được nhận xét diễn xuất hợp rơ, đẹp đôi nên mỗi lần Hồng Đăng diễn chính với Hồng Diễm ở một bộ phim nào thì lập tức tên tuổi của anh gây sốt. Bộ phim Hướng dương ngược nắng đang công chiếu trên VTV3, Hồng Đăng tiếp tục tạo ấn tượng với vai Kiên khi đóng cặp với Hồng Diễm. Dù chỉ là vai thứ chính nhưng vai Kiên do Hồng Đăng thủ diễn luôn tạo sức hút cho khán giả.

Những 'nam thần' màn ảnh nhỏ Việt được dự đoán tiếp tục 'gây bão' năm 2021 - ảnh 2

Cũng là một gương mặt “mỹ nam” theo kiểu “soái ca” của màn ảnh nhỏ phía Bắc, diễn viên Mạnh Trường thường thủ diễn những vai chính diện tạo nhiều cảm tình cho khán giả. Vai diễn của anh thường là nhân vật nam điển hình thành đạt, tài giỏi… nên hầu như thu hút rất nhiều fan nữ và tạo thiện cảm của người xem. Ai đã từng xem Cả một đời ân oán, Ngược chiều nước mắt, Chạy trốn thanh xuân… sẽ thấy được lối diễn rất tự nhiên, ngoại hình rất sáng màn ảnh của Mạnh Trường. Năm 2019, bộ phim truyền hình Sinh tử “gây bão” với sự tham gia diễn xuất của nhiều tên tuổi thì vai kiểm sát viên Huy của Mạnh Trường cũng tạo được ấn tượng riêng. Khán giả nhìn thấy sự nghĩa hiệp, chỉn chu rất “soái ca” của Mạnh Trường qua vai Huy khó trộn lẫn.

Những 'nam thần' màn ảnh nhỏ Việt được dự đoán tiếp tục 'gây bão' năm 2021 - ảnh 3

Năm 2020, Mạnh Trường tiếp tục có bước đột phá khi tham gia vai nam chính Kiều Phong trong Tình yêu và tham vọng, bộ phim kết hợp ê-kíp của cả hai miền Nam Bắc. Dù đây là vai phản diện, Mạnh Trường lột tả được giã tâm rất đáng ghét nhưng cũng vô cùng đáng thương của Kiều Phong. Vai diễn này đem về cho “soái ca” màn ảnh nhỏ đề cử Nam diễn viên ấn tượng VTV Awards.

Hiện tại bộ phim truyền hình Hồ sơ cá sấu do Mạnh Trường đóng vai chính kết hợp với nữ diễn viên Kiều Anh đang phát sóng cũng tạo chú ý với hình ảnh một người đàn ông yêu vợ, thương con hết mực. Một kiểu “người chồng quốc dân” trên màn ảnh nhỏ tạo nhiều cảm tình cho người xem dù nhân vật của Mạnh Trường cũng có những tính cách gia trưởng, ghen tuông quá đáng.

Như vậy có thể nói “soái ca” màn ảnh nhỏ Mạnh Trường là một trong những gương mặt hiếm hoi có thể “biến hóa” thuần thục, tự nhiên và ấn tượng dù diễn vai hiền hay ác. Trong năm 2021, khán giả đang trông đợi bước đột phá mới của Mạnh Trường cho vai Long trong Hương vị tình thân của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng.

Những 'nam thần' màn ảnh nhỏ Việt được dự đoán tiếp tục 'gây bão' năm 2021 - ảnh 4

Khi nhắc đến tên của Việt Anh, có lẽ khán giả màn ảnh nhỏ sẽ rất “quen mặt” bởi anh là một diễn viên có thể nói thủ diễn trong rất nhiều phim truyền hình phía Bắc mà đặc biệt là vai thiếu gia Cao Thanh Lâm của Chạy án, bộ phim gây sốt màn ảnh năm 2006 giúp tên tuổi của Việt Anh “nở rộ” và đem về cho anh giải Mai vàng. Tham gia lĩnh vực phim truyền hình hơn 15 năm, Việt Anh hầu như diễn tất cả các vai lớn nhỏ từ Lời thế cỏ non, Gió nghịch mùa, Gia tài bác sĩ, Khi đàn chim trở về… Hầu như những vai diễn của Việt Anh đều khiến khán giả cảm thấy thú vị bởi “cái chất” đểu đểu, bất cần, đẹp trai, ngang ngạnh.

Năm 2017 Việt Anh tiếp tục tạo “cú huých” với vai Phan Hải trong Người phán xử. Có thể xem đây là vai diễn được “đo ni đóng giày” cho Việt Anh khi thủ vai con trai của ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng). Để kỷ niệm 5 năm đóng Người phán xử, nam diễn viên đã từng chia sẻ cảm xúc dành cho NSND Hoàng Dũng trên Facebook: “Tròn 5 năm bố con mình sát cánh với Người phán xử. Một kỷ niệm đẹp, bất ngờ và ngỡ ngàng với tất cả mọi người. Năm 2021 này nhất định phải có một web drama lấy cảm hứng từ nó. Một lời hứa và một món quà dành cho bố thay tất cả những gì tốt đẹp nhất anh em muốn nói với bố".

Những 'nam thần' màn ảnh nhỏ Việt được dự đoán tiếp tục 'gây bão' năm 2021 - ảnh 5

Năm 2019 Việt Anh tiếp tục gây ấn tượng với những vai diễn trong các phim Mê cung, Sinh tử… Dù chỉ đóng vai thứ chính nhưng với các bộ phim truyền hình mang tính chính luận, hình sự thì hiếm khi thiếu sự diễn xuất của Việt Anh. Bởi anh sẽ vào những vai “trong tối” đứng giữa ranh giới mong manh thiện - ác và chắc khó có ai “qua mặt” nam diễn viên trong các dạng vai như thế này. Nên trong Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 40, Việt Anh nhận được bằng khen cho danh hiệu: Diễn viên nam xuất sắc nhất.

Các bộ phim đang phát sóng như Hồ sơ cá sấu, Hướng dương ngược nắng, Việt Anh cũng đang làm rất tốt các vai diễn của mình. Dù không phải vai chính nhưng ở mỗi phân cảnh có sự diễn xuất của Việt Anh, khán giả đều cảm thấy thú vị bởi sự “thiên biến vạn hóa” từ trang phục, lối diễn… Nên có thể thấy nam diễn viên được dự đoán sẽ tiếp tục có những bước “nhảy vọt” trong năm 2021 và không thể thiếu trong các dự án phim truyền hình “bom tấn”.

Những 'nam thần' màn ảnh nhỏ Việt được dự đoán tiếp tục 'gây bão' năm 2021 - ảnh 6

Được xem là “gã lập dị” của làng phim truyền hình Việt bởi Doãn Quốc Đam không phải tuýp đẹp trai bóng bẩy, nam thần như một số diễn viên nam khác mà anh luôn tạo ấn tượng với vẻ ngoài bụi bặm, phong trần và rất... "quái". Khán giả từng xem Quỳnh búp bê sẽ ấn tượng gã bảo kê dữ tợn, xù xì nhưng có lúc lại vô cùng ấm áp. Xem những vai diễn của Doãn Quốc Đam như Lặng yên dưới vực sâu, Người phán xử, Mê cung khán giả đều thấy khí chất rất đặc biệt toát lên không chỉ từ nhân vật mà chính từ con người của anh.

Những 'nam thần' màn ảnh nhỏ Việt được dự đoán tiếp tục 'gây bão' năm 2021 - ảnh 7

Dường như những vai diễn mà Doãn Quốc Đam thể hiện đều có rất nhiều phần đúng với tính cách mà anh từng chia sẻ rằng bản thân không thích vẻ đẹp kiểu ngôn tình mà thích sự lãng tử, tự do, phóng khoáng hơn. Có lẽ vì vậy mà hầu như những vai diễn Doãn Quốc Đam thể hiện trên màn ảnh không có kiểu nam chính hay nam phụ ủy mị, si tình mà có phần gai góc, có đau khổ tột cùng thì cũng giấu vào trong.

Trong một số phim truyền hình gần đây mà nam diễn viên tham gia, tuy không phải chính diện nhưng đều có cá tính riêng như một thượng tá công an trong Sinh tử hay một cựu cảnh sát trong Hồ sơ cá sấu đang phát sóng và đặc biệt vai Phúc của Hướng dương ngược nắng đang chiếu khiến khán giả rất có cảm tình với nhân vật của anh. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã từng khen anh có “chất” riêng khi vào vai và ngoại hình rất phong trần của anh cũng là một lợi thế. Với những thế mạnh riêng như thế, có lẽ Doãn Quốc Đam sẽ là gương mặt sáng giá của màn ảnh nhỏ thời gian tới khi những bộ phim truyền hình cần vai diễn chất lượng, đời hơn.

Những 'nam thần' màn ảnh nhỏ Việt được dự đoán tiếp tục 'gây bão' năm 2021 - ảnh 8

Xuất phát điểm là người mẫu, Nhan Phúc Vinh bén duyên nghệ thuật thứ bảy và nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả phía Nam. Những vai diễn thư sinh, hiền lành, chân chất của Nhan Phúc Vinh luôn đậm chất miền Tây như Đường đua, Tình kỹ nữ, Mộng phù hoa, Đảo của dân ngụ cư, Ngày ấy mình đã yêu… Nhan Phúc Vinh cũng giành được nhiều giải thưởng danh giá như như Giải Mai vàng (2012, 2013, 2020), Cánh diều vàng 2017, Nam diễn viên chính xuất sắc Liên hoan truyền hình toàn quốc 2018…

Những 'nam thần' màn ảnh nhỏ Việt được dự đoán tiếp tục 'gây bão' năm 2021 - ảnh 9

Năm 2020 Nhan Phúc Vinh có bước vượt trội khi tham gia vai nam chính trong bộ phim truyền hình Tình yêu và tham vọng “gây bão” trong vai một tổng tài đẹp trai, hào hoa, tài giỏi. Đây cũng là lần đầu tiên anh tham gia một bộ phim truyền hình kết hợp với ê-kíp phía Bắc, giúp tên tuổi của Nhan Phúc Vinh gây chú ý hơn. Vẻ ngoài đẹp trai kiểu lãng tử, trong ấm ngoài lạnh của Nhan Phúc Vinh xem ra rất hợp với kiểu “soái ca” ngôn tình. Nếu xét về mặt diễn xuất, Nhan Phúc Vinh không quá xuất sắc nhưng nhìn ở mặt tổng thể thì anh là một gương mặt an toàn, chất lượng, vừa đủ cho những vai diễn đốn tim các fan nữ. Sau khi Tình yêu và tham vọng kết thúc Nhan Phúc Vinh cũng được ghi nhận bằng đề cử giải thưởng Diễn viên nam ấn tượng tại VTV Awards và đoạt giải Mai Vàng Nam diễn viên được yêu thích nhất. Năm 2021 khán giả đang trông đợi sự tái xuất của Nhan Phúc Vinh trong một dự án điện ảnh mới.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.