Những nghệ sĩ nào tham gia chương trình thay thế Táo Quân?

By dvvn thg 12 18, 2019
Chương trình Gặp nhau cuối năm, thay thế Táo Quân 2020, có sự góp mặt của nghệ sĩ Chí Trung, Tự Long, Quang Thắng, Xuân Hinh.

Theo hình ảnh mới nhất nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ, dàn diễn viên hài miền Bắc đã bắt đầu tập luyện cho chương trình mới, dự kiến phát sóng vào đêm Giao thừa năm nay. Những nghệ sĩ có mặt ở buổi tập vẫn là các gương mặt quen thuộc như Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, Duy Nam. Song, khán giả nhanh chóng nhận ra một gương mặt mới là nghệ sĩ Xuân Hinh. Từ trước đến nay, Xuân Hinh chưa từng tham gia Táo Quân vì không sắp xếp được lịch phù hợp.


NSƯT Chí Trung cũng bật mí thêm đây chỉ là một nửa diễn viên tham gia chương trình. Lúc này, khán giả đều háo hức với kịch bản mới. "Chờ mong món ăn mới của các nghệ sĩ", "Mong chờ sự lột xác ngoạn mục", "Chương trình thay Táo Quân đây rồi"... là những bình luận từ các thành viên mạng.

Trước đó, trong bài phỏng vấn hồi cuối tháng 11, khi chương trình Táo Quân mới được thông báo tạm dừng, nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ chương trình mới sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên hài hai miền Nam - Bắc và kéo dài 90 phút.

Trong chương trình VTV kết nối mới đây, NSƯT Đỗ Thanh Hải, giám đốc VFC, cho biết dù không có Táo Quân 2020, khán giả vẫn được xem Táo quân vi hành, được chiếu vào ngày 23 tháng Chạp Âm lịch.


Chia sẻ về chương trình mới, anh nói: "Màu sắc chủ đạo của chương trình vẫn là hài kịch, nội dung vẫn là những vấn đề, những câu chuyện của xã hội trong năm qua nhưng sẽ có màu sắc mới, quy tụ những gương mặt diễn viên hài được yêu thích trong Táo Quân cũng như các gương mặt mới để tạo nên sự hấp dẫn, sinh động".

Về việc Táo Quân dừng phát sóng sau hơn một thập kỷ, đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ: "Kết thúc một chương trình hay một công việc quen thuộc nào đó gắn bó lâu đến 15-16 năm, không phải chỉ khán giả tiếc nuối mà bản thân chúng tôi - những người làm chương trình cũng rất tiếc nuối. Nhưng trong cuộc sống luôn phải đặt ra những thách thức mới. Sự thay đổi này không phải kết thúc hoàn toàn mà mở ra một chương trình mới, một cách thức làm mới".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.