Những phát hiện của điện ảnh Việt 2019

By dvvn thg 12 31, 2019
Lãnh Thanh, Gia Huy của “Thưa mẹ con đi” hay Trần Nghĩa, Trúc Anh phim “Mắt biếc” được coi là những phát hiện điện ảnh Việt năm 2019.

Lãnh Thanh: Năm 2019 đánh dấu sự trưởng thành của Lãnh Thanh trên màn ảnh Việt. Từ gương mặt còn nhiều mới mẻ, anh trở thành diễn viên sáng giá khi tham gia nhiều dự án điện ảnh như Thưa mẹ con đi, Chị chị em em, Oppa phiền quá nha và phim truyền hình Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa của đài HBO. Sở hữu gương mặt điện ảnh, Lãnh Thanh được kỳ vọng còn tiến xa trong sự nghiệp. Tuy nhiên, anh cũng có hạn chế là phong độ chưa ổn định. Vai Văn của Thưa mẹ con đi nhận được phản hồi tích cực, trong khi vai Huy trong Chị chị em em lại chưa thuyết phục cả về diễn xuất lẫn đài từ.


Gia Huy: Dù là một gương mặt trẻ của sân khấu, Gia Huy thực sự được biết đến khi đóng vai Ian trong Thưa mẹ con đi của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh. Nam diễn viên giành được thiện cảm khi thể hiện tròn vai một chàng trai đồng tính về thăm nhà người yêu ở Việt Nam. Những hồn nhiên, trong sáng, những giận hờn, trách móc và cuối cùng là một sự cảm thông cao thượng được thể hiện bằng những nét diễn tự nhiên, thuyết phục người xem.


Trần Nghĩa: Bén duyên nghệ thuật từ khi mới là sinh viên của trường Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội nhưng Trần Nghĩa thực sự trở thành một hiện tượng của màn ảnh với vai Ngạn trong Mắt biếc. Nhiều đánh giá cho rằng Victor Vũ như đã đưa Trần Nghĩa từ bóng tối ra ánh sáng với một vai diễn "đo ni đóng giày". Trần Nghĩa thuyết phục từ ngoại hình đến diễn xuất, đặc biệt là khả năng "diễn bằng mắt", góp phần vào sự thành công của tác phẩm.


Trúc Anh: Cùng với Trần Nghĩa, Trúc Anh cũng là một phát hiện điện ảnh của Victor Vũ. Dù trong năm 2019, Trúc Anh còn tham gia Ngốc ơi tuổi 17, song vai diễn không để lại ấn tượng. Phải đến Hà Lan của Mắt biếc, đôi mắt đẹp như thơ như mộng, biết nói của nữ diễn viên mới phát huy tác dụng. Trúc Anh được nhận định là có nhiều nỗ lực với vai Hà Lan dù vẫn còn những hạn chế thấy rõ về diễn xuất.


Khánh Vân: Trong dàn diễn viên nữ Mắt biếc, Khánh Vân là gương mặt nhận được nhiều khen ngợi nhất. Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, cô gây ấn tượng đặc biệt khi vào vai Trà Long - con gái của Hà Lan và cũng là người nối dài tình yêu của mẹ với Ngạn. Khánh Vân được đánh giá cao trong diễn biểu cảm và thay đổi nội tâm nhân vật. Cô là diễn viên triển vọng mà điện ảnh Việt đang có.


Thanh Hoa: Từ vai trò cascadeur suốt 14 năm, Thanh Hoa bước ra màn ảnh với vai Thanh Sói trong Hai Phượng. Cô được ghi nhận khi vào vai một nhân vật máu lạnh, cản trở hành trình tìm con của Hai Phượng. Những cú đánh mạnh mẽ, ra tay dứt điểm cùng biểu cảm gương mặt chân thực khiến Thanh Sói gây ấn tượng mạnh với khán giả và cũng có thể coi là một trong những phát hiện của điện ảnh năm qua.


Mai Cát Vi: 10 tuổi và có 5 năm tham gia diễn xuất, Mai Cát Vi thực ra đã là diễn viên nhí được nhiều khán giả biết đến. Nhưng phải đến khi đảm nhận nhân vật con gái của Hai Phượng trong tác phẩm cùng tên của Lê Văn Kiệt, Mai Cát Vi mới thực sự có một vai diễn ấn tượng, để lại dấu ấn. Diễn viên nhí thể hiện được sự thông minh, tính quái và lém lỉnh của nhân vật. Vai diễn cũng giúp Mai Cát Vi giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc ở Liên hoan phim Việt Nam 2019.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.