Những sự cố nhớ đời của sao Việt

By dvvn thg 12 24, 2019
Dù việc gặp sự cố khi biểu diễn không phải là chuyện hiếm nhưng nhiều sao Việt hẳn vẫn không muốn nhớ lại những tình huống "dở khóc dở cười" mình từng phải đối mặt.

Bích Phương bị cướp mic: Ngày 27/10/2019, khi biểu diễn tại một lễ hội âm nhạc ở Quảng Ninh, Bích Phương bất ngờ bị một người đàn ông tiến từ hàng ghế khán giả lên sân khấu giật mic. Trước hàng nghìn người theo dõi trực tiếp tại sân khấu lẫn qua truyền hình, người này yêu cầu BTC dừng nhạc để thông báo tìm con đi lạc. Bắt nguồn từ sự cố này, tranh cãi Bích Phương hát nhép hay hát đè bắt đầu nổ ra. Sự việc càng thêm căng thẳng khi Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh ra văn bản yêu cầu Bích Phương giải trình nghi vấn hát nhép.


Sau cùng, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh đưa ra quyết định Bích Phương không hát nhép. Tuy nhiên, người này cho hay quy định hiện hành của nhà nước đồng thời không có khái niệm hát đè. Vì vậy, việc làm của Bích Phương vẫn sai luật. Cộng với việc giọng ca người Quảng Ninh chưa được cấp phép biểu diễn, phía Bích Phương và đơn vị tổ chức đêm diễn bị phạt 9 triệu đồng. Ồn ào này có ảnh hưởng không hề nhỏ đến hình ảnh của giọng ca Đi đu đưa đi trong những tháng cuối năm 2019.


S.T Sơn Thạch bị động chạm vùng nhạy cảm: Tháng 10/2019, khi S.T Sơn Thạch đang biểu diễn, nam ca sĩ bất ngờ bị một khán giả quá khích động chạm vùng kín. Dù xử lý tình huống nhanh nhạy trên sân khấu, S.T Sơn Thạch vẫn không giấu nổi sự bối rối. Nam ca sĩ sau đó bày tỏ mong muốn các nhà tổ chức sẽ để ý hơn đến vấn đề an ninh trên sân khấu, giúp nghệ sĩ yên tâm hơn khi trình diễn.


Thanh Hằng vấp ngã tại họp báo: Tháng 8/2018, tại buổi họp báo chương trình The Face, Thanh Hằng gặp sự cố "vồ ếch" khi đang trình diễn. Tuy nhiên, với kinh nghiệm sân khấu vững vàng, cô nhanh chóng lấy lại bĩnh tĩnh, ngồi xuống tháo giày cao gót và đi catwalk bằng chân không. Siêu mẫu khiến khán giả trầm trồ vì thần thái tự tin và cách xử lý chuyên nghiệp.


Phi Nhung bị đòi tiền ngay trên sân khấu: Vào tháng 3/2018, khi đang biểu diễn trên sân khấu miền Tây, Phi Nhung bất ngờ bị một người phụ nữ lạ mặt cướp mic. Người này tỏ ra hung dữ và cho hay vừa bị giật mất dây chuyền. Nữ khán giả hung hăng đổ lỗi cho lực lượng an ninh không tốt nên bản thân mới bị kẻ gian cướp mất đồ. Quá đáng hơn, người này sau đó còn đòi Phi Nhung 30 triệu tiền bồi thường. Để giải quyết tình hình, Phi Nhung chấp nhận dành 10 triệu tiền cát-xê để trả cho người phụ nữ. Lý giải về hành động này, quản lý của nữ ca sĩ sau đó cho hay, do thấy khán giả không may bị mất đồ trong đêm diễn của mình nên Phi Nhung muốn làm chút chuyện để trấn an và chia sẻ với họ.


Tuấn Hưng bị "cướp" mic: Đầu năm 2018, Tuấn Hưng có chuyến lưu diễn ở California, Mỹ. Khi anh đang trình bày ca khúc Tìm lại bầu trời, một khán giả đã lao lên sân khấu, giật micro mà nam ca sĩ đang cầm trên tay. Tuấn Hưng buộc phải tạm ngừng biểu diễn và ra dấu cho nhân viên an ninh đêm diễn để có phương án giải quyết khi tiết mục bị gián đoạn. Sau đó, anh chia sẻ: "Khán giả đó muốn cầm mic đưa cho bạn bè ở dưới hát cùng. Đêm diễn tổ chức tại một casino ở Mỹ nên lực lượng an ninh và cảnh sát đã có mặt giải quyết ngay lập tức".


Minh Hằng vồ ếch trên sân khấu: Tháng 9/2015, trong một show diễn tại Hà Nội, vì nhảy nhót quá sung trên đôi giày cao gót, Minh Hằng vô tình bị trượt ngã khiến cả vũ công và khán giả đều không khỏi hốt hoảng. Tuy nhiên, với bản lĩnh sân khấu dày dặn, nữ ca sĩ nhanh chóng biến tai nạn "vồ ếch" của mình thành cơ hội để tạo dáng đáng yêu chào khán giả. Minh Hằng được rất nhiều fan khen ngợi vì sự nhanh trí của mình.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.