Những tiểu tam bị ném đá dữ dội trên màn ảnh Việt

By dvvn thg 5 15, 2020
Mỗi vai diễn mang một đặc tính riêng nhưng tất cả "tiểu tam" màn ảnh đều khiến khán giả phẫn nộ vì sự trơ tráo, thủ đoạn, tìm mọi cách phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Vân Điệp - "con giáp thứ 13" trong Người phán xử là vai diễn có dấu ấn hơn cả của Thanh Bi. Trong phim, Vân Điệp là người phụ nữ giả tạo, thủ đoạn, trơ tráo. Vốn là người phụ nữ xảo quyệt nhưng trước mặt Phan Hải (Việt Anh), Vân Điệp lại mềm mỏng, nhẹ nhàng và lấy được lòng tin tuyệt đối. Đây được coi là tính cách đặc trưng của hầu hết "tiểu tam" trên màn ảnh. Trong quá trình Người phán xử lên sóng, Thanh Bi trở thành cái tên được tìm kiếm trên khắp các diễn đàn mạng và nhận về không ít "gạch đá" của khán giả.


Cuối năm 2015, Thanh Bi và ca sĩ Quang Lê công khai hẹn hò. Cả hai để lộ khá nhiều ảnh nhạy cảm trong quãng thời gian yêu nhau. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là một chiêu trò tạo sự chú ý. Tới giữa 2017, giọng ca Kẻ ở miền xa cho biết cả hai đã chia tay. Thời điểm đó, Thanh Bi liên tiếp gặp phải các scandal không đáng có liên quan đến phát ngôn, sống ảo. Nữ diễn viên cũng liên tục nhắc tới Quang Lê khiến nhiều người cho rằng cô đang dựa hơi tình cũ để nổi tiếng. Sau Người phán xử, Thanh Bi như "mất tích" khỏi các dự án phim truyền hình. Sự nghiệp diễn xuất dường như cũng dừng lại.


Phạm Quỳnh Nga - cô gái được chú ý kể từ khi giành giải quán quân Miss Teen 2007. Năm 2009, nữ diễn viên vào vai "cá sấu chúa" trong phim Lập trình cho trái tim. Tuy nhiên sau đó, 8X "mất tích" khỏi các dự án phim mà chuyển sang con đường ca hát. Ở hướng đi này, cô không được đánh giá cao.


Tới năm 2019, Quỳnh Nga tái xuất màn ảnh với vai "Nhã tiểu tam" trong Về nhà đi con. Nhã là cô gái trơ tráo, không ngần ngại thách đấu với vợ của nhân tình. Ban đầu, mục đích của "tiểu tam" này là phá hoại sự nghiệp của Vũ (Quốc Trường). Tuy nhiên sau đó, cô nảy sinh tình cảm thật và quyết tâm cướp bằng được Vũ. 10 năm kể từ ngày được biết đến là "cá sấu chúa", diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1988 gặp nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần khán giả cho rằng Quỳnh Nga đơ cứng, biểu cảm gương mặt gượng gạo, không lột tả được chân thực nhân vật. Tuy vậy, Về nhà đi con vẫn khiến "cá sấu chúa" năm nào được quan tâm hơn hẳn. Khán giả gọi cô là "tiểu tam", lượt theo dõi trang cá nhân của Quỳnh Nga cũng tăng lên trông thấy. Thậm chí, những bộ trang phục mà người đẹp mặc trong phim cũng trở thành trend trên mạng.


Giữa năm 2019, nữ diễn viên cho biết đã ly hôn người mẫu Doãn Tuấn sau 5 năm chung sống. Cũng từ đây, cô thường xuyên xuất hiện với hình ảnh gợi cảm. "Cá sấu chúa" từng thẳng thắn chia sẻ đã can thiệp dao kéo vòng 1 để có body quyến rũ hơn. Ở tuổi 32, Quỳnh Nga dành nhiều thời gian tập yoga, chăm sóc sắc đẹp.


Băng Di từng được nhiều người biết đến với vai trò hot girl, ca sĩ có ngoại hình nổi bật. Trong diễn xuất, cô từng trở thành "tiểu tam" đáng ghét khi vào vai Nhi trong Gạo nếp, gạo tẻ. Nhờ gia thế giàu có, Nhi đã biến Công (Hoàng Anh) - chồng của Hương (Lê Phương) trong bộ phim từ người hết lòng yêu thương gia đình trở thành người lăng nhăng, vô nhân tính. Băng Di được coi là điển hình của những "con giáp thứ 13" dùng tiền để lôi kéo người tình.


Ngoài đời, Băng Di có gu thời trang sexy, thường xuyên tạo dáng gợi cảm trên trang cá nhân. Bên cạnh sự nghiệp, chuyện tình cảm của cô và bạn trai đại gia Justin Chiêm cũng thu hút sự chú ý. Cả hai có gần 4 năm yêu nhau, không ngại khoe khoảnh khắc tình cảm trên mạng xã hội. Trước những tin đồn được "chống lưng", Băng Di khẳng định cô và bạn trai đều có khả năng làm ra tiền nên không ai phụ thuộc ai.


Lương Thanh, sinh năm 1996 là nữ diễn viên mới nổi khi góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Cả một đời ân oán, Những cô gái trong thành phố. Mới nhất là Hoa hồng trên ngực trái, Lương Thanh vào vai Trà - cô gái được thuê để quyến rũ Thái - chồng của Khuê (Hồng Diễm thủ vai). Trà trong phim là cô gái thủ đoạn, tìm mọi cách để câu kéo Thái, đẩy cuộc sống của Khuê vào "vực thẳm". Cũng nhờ vai diễn này, tên tuổi của nữ diễn viên trẻ đến gần hơn với công chúng. Loạt biểu cảm, câu nói trong phim của Lương Thanh được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn mạng. Đa số cho rằng 9X làm tròn vai nên bị ghét lây ra ngoài đời.


Nhiều người cho rằng vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngây thơ nên vai diễn "tiểu tam" của Lương Thanh càng đáng ghét. Nữ diễn viên từng cho biết cô đã quyết định không thi hoa hậu kể từ khi nhận được lời mời vào Hoa hồng trên ngực trái. "Tôi là người không thích đặt áp lực cho mình, không ép bản thân phải đạt được thứ này thứ kia bằng mọi giá. Trong công việc, thỉnh thoảng tôi cũng bị stress. Những lúc ấy, tôi dành thời gian nghỉ ngơi, tâm sự với mẹ hoặc bạn bè để giải tỏa", cô chia sẻ.


Lương Thanh sở hữu vóc dáng cân đối, gương mặt xinh xắn tự nhiên. Cô theo đuổi gu thời trang nữ tính. Trong Hoa hồng trên ngực trái, cách ăn mặc của nữ diễn viên bị chê rườm rà. "Chắc tôi sẽ phải cải thiện về khâu phục trang cho nhân vật để bớt sến. Tạo hình của nhân vật Trà là bên trong mưu mô, xảo quyệt, nhưng bên ngoài vẫn phải dịu dàng, nữ tính. Về giọng, tôi thừa nhận mình nói không đúng chuẩn. Tôi biết điều đó và đang cố gắng trau dồi. Mong khán giả hãy cho tôi thời gian để thay đổi", cô nói.


Sau thành công ở Quỳnh búp bê, Thanh Hương gây chú ý khi vào vai "tiểu tam" trong Những ngày không quên - bộ phim có nội dung đặc biệt phát sóng vào mùa dịch. Thủ vai Vy - người phụ nữ tìm mọi cách kiếm tiền, cô sẵn sàng lên kế hoạch lừa dối nhân tình về xuất thân thật sự của đứa con của mình. Vy thường xuyên khóc lóc, tỏ ra mình là người phụ nữ đáng thương khiến khán giả cũng bị lừa cho đến những phút cuối. Ngoài ra, Vy cũng nhiều lần cố tình phá hoại gia đình Thu Huệ (Thu Quỳnh) bằng cách công khai mối quan hệ sai trái của mình với Quốc (Tuấn Tú).


Khoảng 3 năm trở lại đây, khán giả nhận xét Thanh Hương ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Cô từng thẳng thắn thừa nhận mình đã can thiệp dao kéo vòng một để có body gợi cảm hơn. Cô cũng nhận được nhiều lời khen về giọng hát và thường xuyên thể hiện khả năng ca hát trong những chương trình nội bộ của Đài truyền hình Việt Nam.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.