Nicky (Monstar) làm MC chương trình quay số trúng 1 kg vàng

By dvvn thg 11 15, 2020
Nam ca sĩ sẽ cùng thành viên nhóm nhạc nữ SGO48 Thu Nga dẫn dắt livestream công bố người trúng giải của chương trình “Săn thùng giới hạn - Giải cơn khát vàng”.

Sự kiện livestream công bố chủ nhân 1 kg vàng tuần 3 của Mega1 hứa hẹn trở nên hấp dẫn hơn khi có sự xuất hiện của bộ đôi ca sĩ trẻ Nicky (Monstar) và Thu Nga (SGO48).

Nicky được biết đến là nhóm trưởng của Monstar - nhóm nhạc có phong cách âm nhạc riêng cùng ngoại hình nổi bật. Trong nhóm, nam ca sĩ đảm nhận vai trò nhảy chính và rap. Nicky thường xuyên khoe vũ đạo hút mắt qua các video dance practice độc đáo, đồng thời thể hiện nhiều tài lẻ như VJ, người mẫu, diễn viên…

Đồng hành cùng Nicky là cô nàng xinh đẹp Thu Nga của SGO48 - nhóm nhạc nữ đông thành viên nhất Việt Nam. Trong nhóm, cô nàng nổi tiếng là người hoạt bát, năng động và thông minh dù khá nhỏ tuổi. Hơn thế, Thu Nga còn tham gia diễn xuất nhiều phim như Lala school, Pinker school.

Cô nàng cũng từng góp mặt trong nhiều chương trình nổi tiếng như 100 giây rực rỡ (VTV3), Siêu bất ngờ (HTV7), Sàn đấu ca từ, Mình ăn trưa nhé (HTV7)…

San thung gioi han - Giai con khat vang anh 1

Lần đầu tiên xuất hiện trước khán giả với vai trò MC trong sự kiện của Mega1, Thu Nga chia sẻ: “Từ ngày biết đến chương trình, tôi và các bạn trong nhóm đều tích cực săn thùng quay thưởng trên Mega1. Cũng giống người chơi khác, nhóm tôi đang nóng lòng chờ kết quả của buổi livestream tuần 3. Được trở thành MC cùng anh Nicky trong buổi livestream, tôi càng hồi hộp hơn”.

Chỉ mới trải qua 1/4 chặng đường nhưng chương trình khuyến mãi “Săn thùng giới hạn - Giải cơn khát vàng” đã nhận được sự quan tâm lớn với hàng trăm nghìn người tham gia. Chương trình có tổng giá trị giải thưởng lên đến 40 tỷ đồng. Trong đó, nổi bật là phần quà lên đến 1 kg vàng SJC 9999 được công bố tối thứ bảy hàng tuần.

Ngoài ra mỗi ngày, chương trình cũng trao hàng trăm nghìn phần quà có giá trị như iPad Pro 2020, TV Samsung 4K 55 inch và hàng triệu thẻ cào điện thoại nhiều mệnh giá.

San thung gioi han - Giai con khat vang anh 3

Cuộc đua “săn thùng” ngày càng hấp dẫn hơn khi 1 kg vàng và 50 triệu tiền mặt mỗi tuần lần lượt tìm được chủ nhân. Theo ông Nguyễn Viết Lĩnh - CEO Mega1, số lượng thùng “Phiên bản tỷ phú” bán ra đang tăng mỗi ngày.

“Chúng tôi bất ngờ khi số lượng thùng bán ra ở tuần 3 đã tăng gấp 3 lần so với tuần trước. Vì thế số lượng mã dự thưởng tham gia trên ứng dụng Mega1 cũng tăng rất nhiều. Điều này cho thấy, sức cạnh tranh giải thưởng 1 kg vàng mỗi tuần càng lớn hơn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.