Ninh Dương Lan Ngọc bị phản ứng khi đăng clip Jun Phạm thay quần

By dvvn thg 11 14, 2019
Trên trang cá nhân, Lan Ngọc đã chia sẻ video Jun Phạm đang thay quần áo. Người hâm mộ nam ca sĩ có phản ứng trái chiều về hành động này.

Ngày 14/11, Lan Ngọc chia sẻ đoạn video hậu trường buổi ghi hình lên mạng xã hội. Điều đáng nói là video trên ghi lại cảnh Jun Phạm đang thay quần áo.

Lúc này, cựu thành viên 365 đang thay quần trước mặt Lan Ngọc và một số thành viên nữ của ê-kíp quay. "Anh có coi em là con gái không?", nữ diễn viên chú thích.

Ngay lập tức, đoạn video trên đã nhận được phản hồi trái chiều của khán giả. Một số ý kiến cho rằng hình ảnh trên khá hài hước, đồng thời thể hiện được tình bạn gắn bó giữa nữ diễn viên và Jun Phạm.


"Hình ảnh này hơi bị tế nhị đó. Đăng lên mạng như vậy thấy không ổn rồi. Thân thì thân chứ cũng có giới hạn thôi", "Có người bênh và khen Lan Ngọc dễ thương nữa thì tôi cũng chịu", "Đến đoạn Lan Ngọc dễ thương chưa? Lố dễ sợ"... là một số ý kiến chỉ trích của khán giả.

"Mình đang tự hỏi tại sao chị ấy có thể đăng lên những hình ảnh này. Chị đừng hỏi Jun có coi chị là con gái không mà nên hỏi lại chính mình là chị có coi Jun là người của công chúng không", bạn Thúy Hà viết.

Một số dân mạng khác để lại bình luận khá gay gắt: "Tao mà là Jun chắc từ mặt luôn, giỡn quá mức", "Ngọc ơi chị có giữ thể diện cho anh Jun không?", "Ít nhất cũng nên che hoặc làm mờ chứ".

Trùng hợp thời điểm này, quản lý cũ của nhóm 365 cũng chia bài đăng khiến nhiều người liên tưởng tới sự việc: "Các bạn nghệ sĩ, hãy đặt mình vào vị trí người trong ảnh để hiểu hình nào nên chia sẻ, hình nào không. Trước khi đăng hãy nghĩ người trong ảnh sẽ bị ảnh hưởng gì khi tấm hình đăng lên. Cùng là người của công chúng, chả nhẽ chúng ta phải dè chừng lẫn nhau sao!".

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng hành động này vô duyên. Không ít fan còn cho rằng Lan Ngọc không tôn trọng Jun Phạm, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của nam ca sĩ trong mắt công chúng.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.